30/05/2018, 16:28

Chả giò nhân trái cây chiên xù cực ngon và lạ miệng chào đón mùa hè

Hôm nay chúng tôi quyết định sẽ hướng dẫn cho các bạn một món ăn mới không kém phần hấp dẫn và ngon miệng. Sắp tới mùa hè rồi và đây cũng là mua trái cây ra hoa kết trái vô cung đa dạng và hấp dẫn đó các bạn. Bạn cần tìm một món ăn phong phú cho thực đơn gia đình và đặc biệt là cho các bé yêu thì ...

Hôm nay chúng tôi quyết định sẽ hướng dẫn cho các bạn một món ăn mới không kém phần hấp dẫn và ngon miệng. Sắp tới mùa hè rồi và đây cũng là mua trái cây ra hoa kết trái vô cung đa dạng và hấp dẫn đó các bạn. Bạn cần tìm một món ăn phong phú cho thực đơn gia đình và đặc biệt là cho các bé yêu thì đây là một món ăn lí tưởng cho bạn và gia đình.

Đó chính là món chả giò nhân trái cây chiên xù. Nghe tên thôi đã thấy ưng rồi phải không các bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách làm món này nhé.

Nguyên liệu làm món chả giò nhân trái cây chiên xù.

Một số nguyên liệu các bạn cần chuẩn bị như sau:

  • Đu đủ chín: 200 gr.

  • Xoài chín: 200 gr.
  • Táo: 200 gr.
  • Sốt Mayonnaise 2 muỗng canh.
  • Dầu ăn 300 ml.
  • Bánh tráng bía: 1/2 gói.
  • Trứng gà: 3 quả.

  • Bột chiên xù: 1/2 gói.

Khẩu phần trên dành cho 4 người ăn nhé các bạn.

Cách chế biến món chả giò nhân trái cây chiên xù thơm ngon.

Bước 1: Đầu tiên, trái cây khi mua về các bạn gọt vỏ, cắt nhỏ hạt lựu. Sau đó cho tất cả trái cây vào tô lớn, thêm 2 muỗng canh sốt mayonnaise vào, trộn đều lên nhé.

Bước 2: Tiếp theo, các bạn sẽ đánh tan trứng gà. Bạn trải bánh tráng bía ra thớt, cho nhân trái cây vừa trộn lên trên rồi cuộn kín lại. Sau đó lần lượt nhúng qua trứng và bột chiên xù cho áo đều là được, làm tương tự cho đến hết nguyên liệu nhé các bạn.

Bước 3: Kế đến, bắc chảo lên bếp, bạn đun nóng già 300ml dầu ăn, cho chả giò vào chiên giòn và xù lên là được.

Bước 4: Chả giò trái cây vị ngọt béo, có thể thường thức cùng các loại thức chấm tương ớt, tương cà đều ngon nhé các bạn. Chả giò nhân trái cây chiên xù với sự kết hợp của nhiều loại hương vị trái cây cùng sốt mayonnaise, với vỏ ngoài giòn bao lấy nhân trong ngọt ngon, béo thơm, nghĩ tới là đã thèm rồi.

Vậy là chúng tôi đã hướng dẫn xong cho các bạn cách làm chả giò nhân trái cây chiên xù thơm ngon và lạ miệng rồi. Không quá khó để thực hiện món này đúng không nào. Các bồ chỉ cần khoảng 45 phút thôi là đã có ngay một món mới ngon lành chiêu đãi mọi người rồi.

Vậy còn chần chừ gì mà các bạn không bắt tay ngay vào món này để tiếp đãi bạn bè và người thân với món ăn mới lạ và ngon miệng này. Chúc các bạn thành công và có những khoảnh khắc ngọt ngào bên gia đình với chả giò nhân trái cây chiên xù hấp dẫn và dễ làm này nhé.

0