08/02/2018, 15:03

CCCM là gì, nghĩa của CCCM là viết tắt của từ gì trên Otofun

Tìm hiểu nghĩa của cụm từ viết tắt CCCM là gì vốn được các thành viên diễn đàn Otofun hay gọi nhau Cccm rất thường xuyên. Phải nói, nhắc đến ôtô thì người ta nghĩ ngay tới otofun.net, nhưng nhiều người chưa biết vì sao trong nhóm này thường hay có từ viết tắt CCCM. Nó thường chỉ xuất hiện khi mọi ...

Tìm hiểu nghĩa của cụm từ viết tắt CCCM là gì vốn được các thành viên diễn đàn Otofun hay gọi nhau Cccm rất thường xuyên. Phải nói, nhắc đến ôtô thì người ta nghĩ ngay tới otofun.net, nhưng nhiều người chưa biết vì sao trong nhóm này thường hay có từ viết tắt CCCM. Nó thường chỉ xuất hiện khi mọi người nói về chủ đề xe hơi, cụm từ cccm đã trở thành thương hiệu gắn liền với Otofun.net.

CCCM là viết tắt của từ gìCCCM là viết tắt của từ gì

Nghĩa của CCCM là viết tắt của từ gì?


CCCM là từ viết tắt của cụm từ “Các cụ các mợ”, có nơi thì gọi là “Các cụ các mẹ” đều được. Thường thì CCCM sẽ hay xuất hiện trong các diễn đàn về xe hơi, mà phổ biến là Otofun. Thành viên trong nhóm khi muốn hỏi tất cả thành viên về chủ đề nào đó thì thường có câu mở đầu CCCM – Các cụ các mẹ.

Kiểu như CCCM là đại từ nhân xưng thay thế cho câu “Chào mọi người, mọi người cho em hỏi…” hoặc “Cả nhà ơi”, “Anh chị em cô báo gì chú trong nhóm ơi”. Cụm từ Các cụ các mẹ – CCCM thịnh hành từ diễn đàn ô tô Otofun.net, rồi được đem len Fanpage Facebook và trở thành câu cửa miệng của các thành viên mỗi lần cần nhờ vả điều gì.

Ví dụ như “Các cụ các mợ cho em hỏi ở đâu bán xe Camry tốt nhất”, hay như “Nhờ CCCM cho em biết trang Yeutrithuc.com như thế nào mà em thấy share điên đảo thế”.

Các cụ các mợ đã trở thành cụm từ dùng để gọi thay thế cho thành viên Otofun theo kiểu rất thân mật và đặc trưng riêng của nhóm. Các cụ là chỉ tài xế nam, trong khi các mợ để nói về chị em, vốn còn được biết đến với biệt danh “Ninja đường phố”.

Diễn đàn Otofun là gì?

Otofun là diễn đàn chuyên nói về chủ đề ô tô có trang web chính thức tại Otofun.net được đông đảo Các cụ Các mợ biết đến. Diễn đàn này cũng có Fanpage Facebook riêng có hơn 200.000 thành viên, thậm chí có nhiều biến thể khác của diễn đàn Otofun theo tên tỉnh, chủ đề và quy định duyệt bài khác nhau.

Ban đầu, Otofun được CCCM có sở hữu ô tô vào bàn tán liên quan tới xe cộ, nhưng dần dần thì chủ đề được mở rộng thêm nhiều về bất kể chuyện gì trong cuộc sống. Fanpage Otofun còn là nơi cập nhật thông tin cực nhanh về tình hình giao thông, chính sách và câu chuyện ý nghĩa, đáng chú ý. Có những thời điểm, Otofun đã vượt qua khuôn khổ diễn đàn ô tô để bàn về vấn đề chính trị nổi cộm.

Otofun do một nhóm CCCM giàu có sở hữu toàn siêu xe thành lập. Từ nơi chia sẻ đơn thuần về thú vui xe hơi mà diễn đàn đã được đông đảo các cụ các mẹ khác tham gia. Dù đã có những lùm xùm nhất định, thậm chí fanpage của Otofun từng bị đánh sập, nhưng cuối cùng diễn đàn vẫn duy trì hoạt động và ngày càng lớn mạnh.

Hy vọng mọi người đã hiểu nghĩa của từ viết tắt CCCM là gì trên Facebook, diễn đàn Otofun. Phải nói rằng, cụm từ Các Cụ Các Mợ thực sự rất thân thương và gần gũi, được đông đảo thành viên của Otofun cùng nhiều group khác chọn làm “câu cửa miệng” mỗi lần chia sẻ bài viết, nhờ vả hoặc xưng hô lúc nêu ra quan điểm. Bạn chỉ cần viết tắt CCCM là mọi người sẽ hiểu thành Các cụ Các mợ ngay, đó như một câu phổ biến trên Facebook vậy.


0