08/02/2018, 15:02

Bạn gái Thọ Sứt là ai – hình ảnh, thông tin tiểu sử người yêu Thọ Sứt

Tìm hiểu thông tin tiểu sử, hình ảnh bạn gái Tử tù Thọ Sứt là ai, quê quán ở đâu, làm nghề gì và tình cảm của hotgirl này đối với Đại ca Thọ Sứt như thế nào. Chưa kể, độc giả Yeutrithuc.com cũng muốn biết mức án phạt về tội của bạn gái Thọ Sứt khi không chịu tố giác tội phạm sẽ như thế nào. Phải ...

Tìm hiểu thông tin tiểu sử, hình ảnh bạn gái Tử tù Thọ Sứt là ai, quê quán ở đâu, làm nghề gì và tình cảm của hotgirl này đối với Đại ca Thọ Sứt như thế nào. Chưa kể, độc giả Yeutrithuc.com cũng muốn biết mức án phạt về tội của bạn gái Thọ Sứt khi không chịu tố giác tội phạm sẽ như thế nào. Phải nói, tình cũ không rủ mà đến, bỗng một ngày đẹp trời từ tù Thọ Sứt trốn trại rồi gọi điện rủ bạn gái đi “xoạc”. Dù chẳng làm gì nhưng cái tội che dấu tử tù đã khiến bạn gái Thọ Sứt có thể vướng vào vòng lao lý.

Hình ảnh Bạn gái Thọ Sứt tại cơ quan điều tra

Các trinh sát đã nhanh chóng xác định được Facebook cá nhân của người yêu Thọ Sứt, Nguyễn Thị Phương Lan và thấy Fb cô này mấy ngày gần đây có những dòng trạng thái lạ đậm tình cảm. Từ Fb của người yêu Thọ Sứt mà cơ quan chức năng đã tìm được manh mối của tên tử tù trốn trại.

Bạn gái Thọ Sứt là ai?


Bạn gái Thọ Sứt tên thật là Nguyễn Thị Phương Lan (N.T.P.L) sinh năm 1994, năm nay 23 tuổi trú tại phường Phả Lại, Thị Xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Hiện tại, bạn gái của tử tù Thọ Sứt đang làm việc tại một sơ sở massage. Trước các cán bộ cơ quan điều tra, L. tỏ ra khá lỳ lợm và lúc đầu quanh co chối bỏ trách nhiệm trong vụ việc không khai báo tử tù trốn trại.

Theo lời khai, Thọ Sứt sau khi trốn trại đã chủ động liên hệ với cô người yêu Nguyễn Thị Phương Lan. Cả hai từng yêu nhau sâu đậm cách đây 5 năm, nhưng Liên khi biết Thọ Sứt đã có người yêu ở quê thì chủ động chia tay và hiện Liên cũng đã có bạn trai mới.

Do biết Thọ Sứt không chốn nương thân nên cô bạn gái hotgirl Nguyễn Thị Phương Lan đã mở lòng đến gặp Thọ để an ủi. Tối ngày 13 tháng 9, Thọ thuê xe đến tận tiệm massage nơi người yêu làm việc rồi đón Liên về nhà nghỉ ở M.M ở phuòng Phải Lại, thị xã Chí Linh. Cả hai hàn huyên đủ chuyện, khoảng 40 phút thì Liên rời đi.

2 tử tù trốn trại giam T16 Nguyễn Văn Tình và Thọ Sứt là ai2 tử tù trốn trại giam T16 Nguyễn Văn Tình và Thọ Sứt là ai

Hai ngày sau, tức vào 15/9 thì Thọ Sứt và Bạn gái Nguyễn Thị Phương Lan gặp nhau chóng vánh tại một nhà nghỉ ở Phả Lại, rồi cũng chia tay. Thọ mang khá nhiều tiền đưa cho Liên nhờ mua các đồ dùng cần thiết. Tới ngày 16 trên đường bắt taxi về TP Hải Dương đón người yêu thì tử tù này bị bắt tại phố Hóp, xã Nam Hồng, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương.

Thọ bị bất ngờ khi cảnh sát ập tới bắt ngay trên xe khiến hắn không thể chống cự, trên người không có vũ khí. Đến sáng ngày 17/9 thì cơ quan chức năng đã triệu tập bạn gái của Thọ Sứt lên làm việc. Nguyễn Thị Phương Lan có thể bị quy vào tội Che giấu tội phạm hoặc Không tố giác tội phạm.

Hình ảnh người yêu Thọ Sứt khá xinh đẹp, thuộc hàng hotgirl ở Hải Dương. Mặt khác, do làm ở cơ sở massage nên bạn gái cũ của Thọ Sứt cũng sở hữu ngoại hình ưa nhìn, cư xử khôn khéo, nhưng đặc biệt “lì lợm” vì cũng chơi với dân anh chị khá nhiều.

Hiện tại, cơ quan điều tra đang làm rõ trách nhiệm của bạn gái Thọ Sứt về hành vi liên quan, tất nhiên có thể bị xử tù. Giờ thì bạn đã biết Bạn gái Thọ Sứt – Nguyễn Thị Phương Lan là ai rồi nhé, các báo đều ghi N.T.P.L. Giờ thì tên tử tù đã bị bắt để tránh gây hiểm họa cho người dân.


0