08/02/2018, 15:02

Cách đăng nhập Zalo trên web, vào Zalo trên trình duyệt web

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên web, vào tài khoản Zalo trên trình duyệt web như Fire Fox, Chrome, Cốc Cốc, IE, Edge. Hiện tại, VNG đã cho ra phiên bản Zalo nền web, tức người dùng không cần cài đặt phần mềm hoặc ứng dụng Zalo mà vẫn đăng nhập Zalo ngay trên trình duyệt web được. Điều này tương ...

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên web, vào tài khoản Zalo trên trình duyệt web như Fire Fox, Chrome, Cốc Cốc, IE, Edge. Hiện tại, VNG đã cho ra phiên bản Zalo nền web, tức người dùng không cần cài đặt phần mềm hoặc ứng dụng Zalo mà vẫn đăng nhập Zalo ngay trên trình duyệt web được. Điều này tương tự như Skype, tất nhiên các tính năng sẽ bị hạn chế phần nào nhưng vẫn đủ dùng với các nhu cầu cần thiết.

Phiên bản Zalo trên web là gì?


Như đã nói ở trên, VNG đã tung ra phiên bản Zalo trên nền web, tức là bạn chỉ việc mở các trình duyệt phổ biến như Chrome, Microsoft Edge, Cốc Cốc hay Fire Fox lên rồi đăng nhập Zalo nền web giống như Facebook hay Skype vậy.

Điểm thuận tiện ở đây là bạn có thể vào Zalo nhắn tin, gọi điện cho bạn bè thông qua trình duyệt Web mà không cần cài đặt ứng dụng. Miễn sao, bạn có một tài khoản Zalo là có thể đăng nhập ngay trên nền Web rất tiện lợi, nhẹ nhàng và tiết kiệm dung lượng bộ nhớ, hoặc khi mượn máy để vào Zalo nền Web cực nhanh.

Cách đăng nhập Zalo trên Web từ trình duyệt Fire Fox, Chrome, Cốc Cốc.

Đầu tiên, bạn vào trang web Chat.zalo.me. Ở đây, bạn sẽ có 2 cách đăng nhập Zalo web.

  • Ô thứ nhất đăng nhập bằng số điện thoại: Bạn chỉ việc nhập số điện thoại của tài khoản Zalo tương ứng, sau đó nhận mã OTP về máy và điền vào ô tương ứng, tiếp đến nhấn nút đăng nhập.
  • Quét mã QR Code: Bạn chỉ việc dùng smartphone quét mã QR tương ứng với tài khoản để đăng nhập Zalo trên nền web.

Cả hai cách đăng nhập zalo trên web như vậy đều có thể áp dụng với mọi loại trình duyệt cài đặt trên thiết bị. Bạn tha hồ trò chuyện với người khác dùng không phải cài đặt bất kỳ phần mềm và ứng dụng nào trên thiết bị.

Tìm hiểu về ứng dụng Zalo

Zalo là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí ban đầu chỉ hỗ trợ nên nền tảng di động, nhưng được phát triển dần cho cả người dùng máy tính và nền web. Zalo do đội ngũ kỹ sư của công ty VNG xây dựng, ra mắt lần đầu vào ngày 8/8/2012 và được đông đảo người dân Việt Nam ưa chuộng.

Hiện tại, Zalo hỗ trợ đa nền tảng gồm Windows, Android, iOS và Windows Phone, đồng thời có cả phiên bản tiếng Việt lẫn tiếng Anh. Trang web chính thức của Zalo tại địa chỉ Zaloapp.com. Chủ yếu, Zalo dùng để nhắn tin, gọi điện miễn phí, đồng thời chia sẻ trạng thái, kết bạn.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết Cách đăng nhập Zalo trên web để người dùng tiện sử dụng phiên bản nền web bởi đôi lúc không sẵn để vào di động hoặc cài đặt trên máy. Bạn chỉ việc đăng nhập, vào một lần rồi thoát ra rất dễ, nên mở trình duyệt web ở chế độ Ẩn danh nếu không muốn bị lưu các thông tin trong lần đăng nhập đó.


0