08/02/2018, 15:02

RIP là gì , ý nghĩa của từ viết tắt RIP là gì trên Facebook đầy đủ nhất

Tìm hiểu ý nghĩa đầy đủ của từ viết tắt RIP là gì trên Facebook và những nghĩa khác liên quan như Rip nick FB, Game Rip, ripping hay rip DVD là như thế nào. Trong đó, phổ biến nhất vẫn là từ R.I.P trên Facebook được sử dụng mỗi lần có ai đó qua đời hoặc thể hiện lòng tưởng nhớ tới người khác. Bạn ...

Tìm hiểu ý nghĩa đầy đủ của từ viết tắt RIP là gì trên Facebook và những nghĩa khác liên quan như Rip nick FB, Game Rip, ripping hay rip DVD là như thế nào. Trong đó, phổ biến nhất vẫn là từ R.I.P trên Facebook được sử dụng mỗi lần có ai đó qua đời hoặc thể hiện lòng tưởng nhớ tới người khác. Bạn nên nhớ rằng, RIP không chỉ giới hạn ở nghĩa như vậy mà còn mở rộng thêm nhiều lĩnh vực khác.

RIP là gì , ý nghĩa của từ viết tắt RIP gì trên Facebook đầy đủ nhất 1Nghĩa của từ R.I.P là gì?

Lấy ví dụ như mảng công nghệ chúng ta sẽ thấy các thuật ngữ như Giao thức Rip là gì, Rip DVD hay từ Ripping là gì. Chưa kể, những thủ thuật rip nick tài khoản Facebook cũng trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. Hãy cùng tìm hiểu nghĩa đầy đủ của từ RIP là gì?

RIP là từ viết tắt của từ gì?


Muốn hiểu nghĩa RIP là gì cần phải biết nó viết tắt từ cụm từ nào. Phổ biến nhất thì RIP hay còn được viết thành R.I.P là từ viết tắt của cụm từ Rest In Peace. Trong đó, từ Rest mang nghĩa Yên nghỉ, Nghỉ ngơi, còn Peace thể hiện trạng thái thanh bình, yên lành. Trong tiếng Latin, RIP còn là viết tắt của từ Requiescat In Pace hoặc Requiescant In Pace với nghĩa tương tự là “Hãy Yên Nghỉ”.

Vì thế, người ta dùng từ RIP mỗi lần có ai đó qua đời để cầu chúc linh hồn họ được yên nghỉ (rest in peace là như vậy). Nó vừa như lời xin chia buồn với người quá cố, thân nhân của họ, đồng thời thể hiện sự thương tiếc cho mất mát này và cầu chúc người đã khuất sớm yên nghỉ.

Còn nghĩa của từ R.I.P trên Facebook phần lớn đều giống như vậy. Mỗi lần có một nhân vật nổi tiếng nào đó qua đời, hoặc đơn giản chỉ một tai nạn được người khác post lại mà ai đó không sống nổi thì người dùng FB sẽ dùng từ RIP kèm theo sau đó là tên của người đã khuất. Như mới đây, cộng đồng Facebook “Rip nhầm” .

Ngoài ra, nghĩa của từ Rip trên FB còn được hiểu rộng ra là “Chia buồn” đơn thuần cho vụ việc đáng tiếc nào đó, chứ không hẳn là họ qua đời. Ví dụ như thành viên diễn đàn nào đó đăng bài trái quy định thì những người khác sẽ vào comment “R.I.P cậu chủ” ý nói chủ thớt sẽ bị “”.

RIP là gì , ý nghĩa của từ viết tắt RIP gì trên Facebook đầy đủ nhất 2RIP được hiểu rộng ra là chia buồn đơn thuần

Ý nghĩa khác của từ RIP là gì?

Bạn chắc chắn sẽ còn thắc mắc ý nghĩa của Rip nick là gì, giao thức Rip là như thế nào và ý nghĩa của Rip dvd hay Ripping là gì. Yeutrithuc.com sẽ giải thích tuần tự những trường hợp này.

RIP còn có nghĩa là “nén lại”, như Game RIP hay DVD RIP. Lúc này nó có nghĩa loại game đó hoặc đĩa DVD đã được nén lại để giảm dung lượng theo những thuật toán khác nhau.

Ngoài ra trong tiếng Anh, Ripping còn mang nhiều nghĩa khác nhau, phổ biến nhất là tính từ ripping mang nghĩa Tuyệt Đẹp, Rực Rỡ, Xuất Sắc. Ví dụ như A ripping success – Một thắng lợi rực rỡ. Từ đồng nghĩa với Ripping như Fantastic, Glorious.

RIP là gì , ý nghĩa của từ viết tắt RIP gì trên Facebook đầy đủ nhất 3Rip nick Facebook là trò chơi đểu trên mạng

Thế còn Rip nick Facebook nói riêng và Rip nick các loại tài khoản khác nói chung thì như thế nào. Mạng xã hội Facebook có tiêu chí cộng đồng riêng. Nếu bài viết hoặc tài khoản nào không tuân thủ thì Facebook có quyền đơn phương khóa tk lại. Để làm điều này, công ty áp dụng phương thức cho phép mọi người báo cáo sai phạm của ai đó. Trong trường hợp này, Rip nick Facebook nghĩa là report – báo cáo tài khoản khi nhiều người cùng cáo buộc tài khoản đó không tuân thủ quy định cộng đồng.

Nhưng cũng có trường hợp đối thủ chơi xấu bạn. Họ huy động được nhiều người khác rip nick bạn để khóa tài khoản lại. Tóm lại, rip nick fb là trò chơi xấu, không có nghĩa “Hãy yên nghỉ” như ở trên. Để khôi phục lại tài khoản bị rip, bạn cần đọc hướng dẫn từ chính Facebook. Yêu Tri Thức .Com mong rằng không ai phải lâm vào hoàn cảnh này.

Hy vọng bạn đã hiểu nghĩa của từ RIP là gì trên Facebook. Chúng ta vẫn thấy trên các ngôi mộ ở nước ngoài có dòng chữ “R.I.P kèm tên người mất” để tỏ lòng thương tiếc và cầu chúc người quá cố “Hãy Yên Nghỉ trong An bình”. Tuy nhiên, nghĩa của từ rip còn được mở rộng khá nhiều, nhất là trên mạng xã hội Facebook và công nghệ thông tin. Với những giải thích trên của Yeutrithuc.com thì bạn đã có đủ kiến thức để hiểu đầy đủ nghĩa của từ RIP là gì rồi.


0