08/02/2018, 15:02

Tài khoản Zing MP3 VIP là gì – Nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao

Tài khoản Zing MP3 VIP là gì – Tìm hiểu những ưu đãi và tính năng của tài khoản nghe nhạc oneline Zing Mp3 VIP của trang nhạc nổi tiếng Việt Nam. Hiện tại, người dùng trong nước rất quan tâm và “thèm khát” sở hữu Acc Vip của Zing Mp3 để thưởng thức nhạc số chất lượng cao. Tuy nhiên, ...

Tài khoản Zing MP3 VIP là gì – Tìm hiểu những ưu đãi và tính năng của tài khoản nghe nhạc oneline Zing Mp3 VIP của trang nhạc nổi tiếng Việt Nam. Hiện tại, người dùng trong nước rất quan tâm và “thèm khát” sở hữu Acc Vip của Zing Mp3 để thưởng thức nhạc số chất lượng cao. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết khái niệm Zing Mp3 Vip là gì bởi vốn dĩ, ai cũng quen được nghe nhạc miễn phí không mất tiền rồi.

Tài khoản Zing MP3 VIP là gì ?


Zing MP3 VIP là dịch vụ nghe nhạc online chất lượng cao trên trang Mp3.Zing.vn, website nhạc số trực tuyến thuộc hàng lớn nhất Việt Nam. Tài khoản VIP Mp3 Zing dùng cho thành viên sở hữu Acc Vip của dịch vụ nhạc này mang đến trải nghiệm mới khi thưởng thức nhạc, cùng với đó là nhiều tiện ích đi kèm.

Chúng ta đã qua rồi thời kỳ nghe nhạc chất lượng cao miễn phí, bởi nhiều bài hát phải trả tiền mới nghe được. Bản quyền tác giả khiến các trang như Mp3 Zing, Nhạc Của Tui phải thay đổi phương thức phân phối nhạc. Giờ đây, thường thì chỉ những bài hát chất lượng 128Kbps mới miễn phí thôi chứ lên tới chuẩn 320Kbps (HQ) và Lossless (SHQ) thì phải bỏ tiền ra hoặc sở hữu tài khoản Mp3 Zing VIP.

Với tài khoản Vip Mp3 Zing, bạn có thể lưu trữ nhạc cá nhân, lưu trữ Playlist Offline, Đồng bộ Playlist và Backup Download thuận tiện.

Tài khoản Zing Mp3 Vip là ưu đãi từ Zing Mp3 trên di động, có thể tải nhạc miễn phí. Thông thường, người dùng muốn tải nhạc từ Zing Mp3 phải cài đặt các ứng dụng trên smartphone mới download nhạc về máy được, điều này khá bất tiện. Tuy nhiên, gói Zing Vip cho phép bạn tải nhạc thoải mái.

Giá dịch vụ tài khoản Zing Mp3 Vip

Lúc đầu, Zing cho phép dùng thử 30 ngày miễn phí tải khoản Vip. Nhưng từ sau đó thì cước phí thuê bao của Zing Mp3 Vip là 3 tháng ($3.99), 6 tháng ($6.99) và 12 tháng ($12.99).

Các tính năng của tài khoản Zing Mp3 Vip như sau:

  • Nghe nhạc chất lượng cao, bản gốc 320 Kbps/lossless.
  • Nghe nhạc ở chế độ Offline dễ dàng không không cần Internet hay 3G.
  • Nghe nhạc không có quảng cáo xuất hiện, cho trải nghiệm tốt hơn.
  • Tốc độ nghe nhạc cực nhanh, kể cả tải hoặc nghe Video trên Mp3 Zing.
  • Tận hưởng trải nghiệm trên nhiều thiết bị.

Nhiều bạn không biết Tài khoản Zing MP3 VIP là gì nên chẳng muốn bỏ tiền ra thưởng thức. Nhưng khi đã thử rồi thì sẽ thấy những tính năng tuyệt vời, đặc biệt cho ai thích nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao, không muốn bỏ lỡ những ca khúc mới nhất và đang là hit trên các bảng xếp hạng.


0