08/02/2018, 15:02

Cách đăng nhập tài khoản ngân hàng ACB Online dùng Internet Banking

Hướng dẫn chi tiết để giao dịch chuyển tiền, kiểm tra tài khoản ACB trực tuyến vô cùng đơn giản. Đây là tính năng tùy chọn khi bạn mở tài khoản Ngân hàng và nó có tên là ACB – iBanking mà chúng ta vốn quen với Internet Banking đấy, hoặc đơn giản chỉ cần dùng ACB Online thì nhân viên ngân hàng sẽ ...

Hướng dẫn chi tiết để giao dịch chuyển tiền, kiểm tra tài khoản ACB trực tuyến vô cùng đơn giản. Đây là tính năng tùy chọn khi bạn mở tài khoản Ngân hàng và nó có tên là ACB – iBanking mà chúng ta vốn quen với Internet Banking đấy, hoặc đơn giản chỉ cần dùng ACB Online thì nhân viên ngân hàng sẽ hiểu. Việc đăng nhập ACB trực tuyến rất đơn giản, quan trọng bạn phải có tài khoản, mật khẩu và đã kích hoạt dịch vụ.

Cách đăng nhập ACB – iBanking Online


Việc đăng nhập tài khoản ngân hàng ACB Online – iBanking chẳng khó khăn gì, nhưng nhiều người lại gặp một số vấn đề nhất định. Yêu Tri Thức sẽ hướng dẫn chi tiết các bước sau:

  • Đầu tiên, khách hàng truy cập vào website dịch vụ ACB Online tại địa chỉ Online.ACB.Com.Vn.
  • Tại đây, bạn sẽ thấy trang hiển thị 2 lựa chọn để đăng nhập ACB – iBanking gồm: Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp. Bạn nhấp vào nút Đăng Nhập của phần Khách hàng cá nhân nhé.

-Bạn nhập Trên truy cậpMật khẩu, nhập mã capcha (không phân biệt in hoa) sau đó nhấn chọn Đăng nhập. Nếu có mã OTP gửi tin nhắn về điện thoại thì bạn nhập vào nhé.

Nhiều bạn hỏi Tên đăng nhập và Mật khẩu tài khoản ACB Online thì nhận ở đâu. Khi mở thẻ thì nhân viên sẽ giới thiệu về dịch vụ ACB – iBanking, lúc đó bạn sẽ được hướng dẫn điền vào tờ mẫu có phần Tên đăng nhập và mật khẩu ACB Online. Cái này do bạn đặt chứ không phải mặc định theo tên cá nhân đâu nhé. Nếu quên mật khẩu hoặc ID thì mang chứng minh thư tới ngân hàng để họ reset lại cho.

Lưu ý mật khẩu ACB Online phân biệt chữ in hoa và thường, đi kèm với các ký tự đặc biệt. Bạn nhớ kiểm tra xem máy có bật Caps Lock không để có thể đăng nhập vào ACB – iBanking nhé.

Biểu phí dịch vụ và tính năng trên ACB Online

Việc đăng nhập vào tài khoản ngân hàng ACB Online – iBanking rất đơn giản, điều bạn cần quan tâm là tính năng và phí dịch vụ của nó. ACB miễn phí đăng ký sử dụng dịch vụ, nhưng với mã OTP và Token thì chỉ miễn phí tới hết ngày 30 tháng 6 năm 2018. Về Biểu phí ACB Online còn nhiều mục nữa, bạn nên tham khảo trên trang chủ của ngân hàng để biết thêm chi tiết.

Tính năng dịch vụ ACB Online rất thuận tiện, giúp người dùng đăng nhập và quản lý tài khoản ACB trực tuyến giống như Internet Banking của các ngân hàng khác. Nghĩa là bạn có thể kiểm tra số dư, các giao dịch gần nhất, chuyển khoản và thực hiện nhiều giao dịch khác. Việc đăng nhập ACB iBanking giúp khách hàng tiết kiệm thời gian không phải đến trực tiếp ngân hàng.

Tuy nhiên, việc dùng ACB Internet Banking cũng tiềm ẩn rủi ro nếu điện thoại thông minh và máy tính của bạn nhiễm phần mềm theo dõi. Mật khẩu và tài khoản dễ bị mất, thậm chí cả mã OTP gửi về smartphone nữa. Tốt nhất, bạn nên giữ thiết bị khỏi các loại mã độc và dùng điện thoại cục gạch để nhận tin nhắn SMS xác thực.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết trực tuyến. Nếu bạn đọc không thể vào được dịch vụ ACB iBanking, vui lòng liên hệ trực với Ngân hàng theo số điện thoại 1900.54.54.86 hoặc 028.38.247.247. Bạn đọc cũng hãy bình luận dưới bài viết này hoặc gửi email về cho Yêu Tri Thức để được thông tin chi tiết hơn.


0