08/02/2018, 16:49

Cảm nghĩ của em về mái trường tiểu học – Văn mẫu mái trường

Với mỗi con người gia đình là tổ ấm là mái nhà chứa đựng chan chứa tình yêu thương. Nơi ấy có cha mẹ có những yêu thương ta yêu thương vô điều kiện. Và không chỉ như vậy ta còn mái nhà thứ hai là ngôi trường yêu dấu nơi chứa đựng biết bao tình yêu và sự hoài bão cùng ước mơ tuổi ...

Với mỗi con người gia đình là tổ ấm là mái nhà chứa đựng chan chứa tình yêu thương. Nơi ấy có cha mẹ có những yêu thương ta yêu thương vô điều kiện. Và không chỉ như vậy ta còn mái nhà thứ hai là ngôi trường yêu dấu nơi chứa đựng biết bao tình yêu và sự hoài bão cùng ước mơ tuổi trẻ.

Văn miêu tả hay cho bạn tham khảo

Ngôi trường tiểu học của tôi là một ngôi trường mới vô cùng khang trang và đẹp đẽ với lớp sơn vàng lấp lánh. Từng phòng học được bài trí rất đẹp và phù hợp với lứa tuổi của chúng em. Sân trường cũng rộng rãi thoáng mát, được ốp những viên gạch đỏ ngay ngắn và thẳng tắp. Trên sân từng hàng cây cảnh xanh mướt và đua nhau nô đùa trong ánh nắng vàng ấm áp.Giữa sân trường là bác cột cờ đứng đó uy nghiêm và từ tốn đang tung bay lá cờ đỏ sao vàng giữa đất trời bao la bát ngát. Mỗi gốc cây, mỗi ô gạch, từng chiếc ghế đá nơi sân trường đều in đậm dấu ấn của biết bao trò chơi nô nghịch của tôi cùng chúng bạn.

Mái trường cấp 1 là nơi đầu tiên đón tôi và nâng bước tôi đánh dấu một sự trưởng thành trong suy nghĩ non nớt của một đứa trẻ. Mới ngày nào được mẹ đưa tới trường nhận lớp bao bỡ ngỡ, bao điều mới lạ cùng những người bạn mới tôi đã òa khóc bên mẹ vậy mà giờ đây tôi đã là học sinh lớp bốn được mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm. Thời gian ơi xin hãy trôi thật chậm thôi để tôi được ở thêm ngôi trường này lâu hơn chút nữa được cất tiếng cười vang cùng chúng bạn bên những trò chơi không hồi kết và cũng bởi vì nơi đó có sự ân cần chăm sóc và dậy dỗ của thầy cô kính yêu.

Mọi thứ vẫn còn nguyên vẹn, lá vẫn reo vui trong nắng, từng hàng cây vẫn xanh mướt, bác cột cờ vẫn đứng đó trang nghiêm chỉ là tôi và lũ bạn đang dần lớn lên. Tôi mong sao sẽ có những kỷ niệm thật vui và thật hạnh phúc tại ngôi trường thân yêu này.

0