08/02/2018, 15:03

Cách tạo hiệu ứng nửa mặt cười Zombie kéo da đậm chất Mr.Joker

bằng ứng dụng PicsArt và Photoshop vô cùng đơn giản, đảm bảo thành công 100% cho mọi đối tượng. Hiện tại, cộng đồng Facebook đang rộ trào lưu tạo hiệu ứng nửa mặt cười Zombie như vậy. Nhìn thì hơi kinh dị nhưng lại đậm phong cách, bạn có thể dùng làm ảnh đại diện Avatar Facebook cũng được, nhưng ...

bằng ứng dụng PicsArt và Photoshop vô cùng đơn giản, đảm bảo thành công 100% cho mọi đối tượng. Hiện tại, cộng đồng Facebook đang rộ trào lưu tạo hiệu ứng nửa mặt cười Zombie như vậy. Nhìn thì hơi kinh dị nhưng lại đậm phong cách, bạn có thể dùng làm ảnh đại diện Avatar Facebook cũng được, nhưng khuyến nghị đừng mở vào buổi tối nhé, không lại sợ khiếp đấy.

Cách tạo hiệu ứng nửa mặt cười Zombie kéo da phong cách Mr.JokerCách tạo hiệu ứng nửa mặt cười Zombie kéo da phong cách Mr.Joker

Cách tạo hiệu ứng nửa mặt cười Zombie kéo da phong cách Mr.Joker


Để áp dụng theo hướng dẫn Cách tạo hiệu ứng nửa mặt cười Zombie kéo da phong cách Mr.Joker của Yêu Tri Thức, người dùng cần tải ứng dụng PicsArt về Smartphone Android, iOS, hoặc phần mềm Photoshop trên máy tính. Thao tác để ghép ảnh mặt Zombie rất đơn giản, ai từng dùng qua Photoshop là làm được ngay.

Bước 1: Mở ứng dụng PicsArt dành cho Android hoặc iOS. Sau đó chọn bức ảnh chân dung của bạn với khuôn mặt rõ nét.

Bước 2: Tiếp đến, mở thêm ảnh nữa rồi chọn bức ảnh mặt Zombie giống Mr.Joker bản nền trong suốt của Yêu Tri Thức ngay dưới đây.
Cách tạo hiệu ứng nửa mặt cười Zombie kéo da phong cách Mr.Joker 1Cách tạo hiệu ứng nửa mặt cười Zombie kéo da phong cách Mr.Joker 2
Bước 3: Căn chỉnh ảnh sao cho mắt khớp với mắt, cằm khớp với cằm để sao cho nửa khuôn mặt Zombie trông ăn liền với khuôn mặt của bạn nhé. Nhớ chỉnh độ nghiêng ảnh cho chuẩn nhé, rồi làm mềm các đường mép để ảnh Zombie có tông màu giống như màu da của bạn nhất có thể.
Nhiều bạn thắc mắc sao phần da trán lại nhăn như vậy. Bạn thấy đấy, ngón tay kéo da mặt nên nó mới cong vậy, đừng băn khoăn nhé. Việc bức ảnh kéo da nghệ thuật hiệu ứng Zombie và Mr.Joker đẹp hay không tùy thuộc vào độ khéo tay của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo hiệu ứng nửa mặt Zombie bằng Photoshop bằng cách ghép 2 ảnh như kiểu của ứng dụng PicsArt. Cái này thì ai đã quen sử dụng Photoshop CS6 thì nhìn qua là làm được ngay. Quan trọng nhất vẫn là ảnh nền nửa khuôn mặt cười Mr.Joker hoặc Zombie, cái này lên mạng search thì đa dạng hơn, còn nếu dùng mẫu chung của Yêu Tri Thức thì nó không được độc cho lắm.

Phong trào tạo hiệu ứng mặt cười kéo da bắt nguồn từ một nhóm kín chuyên về Photoshop. Một thành viên đã đăng bức ảnh thành quả chỉnh sửa Photoshop với nửa khuôn mặt như Zombie, có bàn tay kéo phần da trán lên làm nổi bật nửa bên trái trông rất độc đáo.

Yếu tố tạo nên một bức ảnh hiệu ứng mặt cười Zombie là ở cách làm khớp giữa 2 bức ảnh với nhau, tạo nên sự thống nhất giống như trên cùng khuôn mặt vậy. Tư thế chụp của ảnh gốc rất quan trọng, phải tạo dáng sao cho đúng với bức ảnh ghép mặt cười Mr.Joker. Thêm nữa, việc căn chỉnh màu sắc cho thống nhất sẽ tạo nên hiệu ứng tuyệt vời.

Nếu không quen về chỉnh sửa ảnh bằng PicsArt và Photoshop thì bạn có thể lên nhóm Photoshopplease trên Facebook để nhờ vả cộng đồng Designer. Chỉ cần đăng ảnh gốc của bạn là các thành viên sẽ tạo ra hiệu ứng nửa mặt cười Zombie kéo da đúng chất Mr.Joker luôn nhé.

Bạn hãy khoe thành quả của mình ở phần bình luận của Yêu Tri Thức nữa nhé. Designer nào hào hiệp cũng có thể giúp đỡ mọi người tạo ra bức ảnh hiệu ứng Zombie độc đáo nhé.


0