08/02/2018, 15:03

Hướng dẫn cách đăng nhập gmail trên iPhone, iPad chạy iOS

tất cả các phiên bản đơn giản đảm bảo vào được gmail thành công để kiểm tra, gửi email thuận tiện. Phải nói, Apple cũng ưu ái đối thủ vì hệ điều hành iOS cho phép người dùng quản lý mọi tài khoản thư điện tự trên một ứng dụng được tích hợp sẵn trên iOS có tên “Mail”. Bạn có thể đăng ...

tất cả các phiên bản đơn giản đảm bảo vào được gmail thành công để kiểm tra, gửi email thuận tiện. Phải nói, Apple cũng ưu ái đối thủ vì hệ điều hành iOS cho phép người dùng quản lý mọi tài khoản thư điện tự trên một ứng dụng được tích hợp sẵn trên iOS có tên “Mail”. Bạn có thể đăng nhập không giới hạn vào Gmail trên iPhone, iPad, ngoài ra người dùng có thể tải ứng dụng Gmail từ App Store về máy để mở Gmail dễ dàng hơn. Cái này tùy thuộc bạn mà thôi.

 4

Đăng nhập Gmail trên iPhone từ phần cài đặt ứng dụng Mail của iOS


Bạn vào phần Cài đặt > chọn Mail, Danh bạ, Lịch > nhấn nút Thêm Tài Khoản > Ở đây có cả iCloud, Yahoo Google, bạn chọn Khác nhé > Điền Tên, Email đăng nhập, Mật khẩu rồi nhấn nút Nhập ở bàn phím ảo > kiểm tra các thông tin rồi chọn Lưu.

 1

Để kiểm tra Gmail trên iPhone, bạn ra màn hình chính điện thoại iOS rồi chọn ứng dụng Mail để hiển thị loạt danh sách email của bạn, chọn vào tài khoản Gmail để check nhé.

 2

Tuy nhiên, việc đăng nhập Gmail trên iPhone chạy iOS đòi hỏi bạn phải thiết lập một số cài đặt tùy chọn khác để không xảy ra các lỗi, như cổng máy chủ theo đúng với email của công ty, SMTP để tùy chỉnh thời gian nhận email.

Cách đăng nhập vào tài khoản Gmail từ ứng dụng Gmail phiên bản cho iOS

Trên iPhone, iPad dù Apple đã hỗ trợ người dùng quản lý tất cả các loại tài khoản email trên Mail, nhưng bạn có thể tải ứng dụng Gmail chính chủ trên App Store về máy để tiện cho việc sử dụng. Khi đã cài đặt rồi, bạn nhấp vào biểu tượng ứng dụng Gmail trên màn hình chính > giao diện đăng nhập mở ra bạn nhập địa chỉ email rồi nhấn Tiếp theo > Tiếp đến nhập mật khẩu và nhấn Đăng nhập.

 3

Vậy cách đăng nhập Gmail trên iPhone áp dụng cho phiên bản bao nhiêu?

Hiện tại, Apple đã khai tử iPhone 4 và 4S, iPhone 5 và 5S, trong khi vẫn hỗ trợ iPhone 6, 6S và phiên bản Plus, cũng như iPhone 7 và 7 Plus. Sản phẩm ra mắt trong năm 2017 là iPhone 8 và bộ đôi iPhone 7S, 7S Plus đề là những model đáng chờ đợi. Tất cả có thể áp dụng cách đăng nhập Gmail trên iPhone theo hướng dẫn của Yêu Tri Thức, bất kể được cài đặt hệ điều hành iOS phiên bản nào.

Hiện tại, Gmail vẫn là dịch vụ thư điện tử hàng đầu thế giới thuộc sở hữu của Google và công ty mẹ Alphabet. Giao diện của Gmail rất dễ sử dụng, tính năng đa dạng, ổn định và đặc biệt miễn phí, đồng thời tích hợp nhiều dịch vụ khác của Google.

Trên đây là . Nếu bạn thấy xuất hiện lỗi nào về đăng nhập không vòa được Gmail dành cho iOS thì có thể bình luận phía dưới để Yêu Tri Thức tư vấn. Chúc các bạn thành công và nếu có đóng góp gì xin gửi vào địa chỉ nhé.


0