08/02/2018, 15:03

Cách đăng nhập Thisinh .ThiThptQuocgia .Edu.Vn Việt Nam 2017

Hướng dẫn cách đăng nhập trang chủ Thisinh.ThiThptQuocgia.Edu.Vn Việt Nam cho thí sinh thi THPT quốc gia 2017 của bộ GD&ĐT. Đây là trang web chính thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo dùng để quản lý thông tin dữ liệu của các thí sinh bằng phần mềm. Đăng nhập vào kênh Thisinh ThiThptQuocgia Edu Vn ...

Hướng dẫn cách đăng nhập trang chủ Thisinh.ThiThptQuocgia.Edu.Vn Việt Nam cho thí sinh thi THPT quốc gia 2017 của bộ GD&ĐT. Đây là trang web chính thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo dùng để quản lý thông tin dữ liệu của các thí sinh bằng phần mềm. Đăng nhập vào kênh Thisinh ThiThptQuocgia Edu Vn để thông báo sửa lỗi hồ sơ, cũng như để đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng năm 2017. Hiện tại, Yêu Tri thức đã tổng hợp , mời các bạn theo dõi.

Cách đăng nhập trang Thisinh.ThiThptQuocgia.Edu.Vn Việt Nam 2017Cách đăng nhập trang Thisinh.ThiThptQuocgia.Edu.Vn Việt Nam 2017

Đăng nhập trang Thisinh .ThiThptQuocgia .Edu.Vn để làm gì?


Cách thí sinh Đăng nhập trang chủ Thisinh.ThiThptQuocgia.Edu.Vn của Bộ GD&ĐT để thực hiện các việc sau đây:

1. Điểm tra thông tin đăng ký dự thi của mình đưa lên hệ thống có chính xác hay không để còn thay đổi kịp thời.

2. Tra cứu giấy báo dự thi Tốt nghiệp cấp 3 2017.

3. Tra cứ điểm thi THPT quốc gia 2017.

4. Tra cứu thông tin xét công nhận tốt nghiệp cấp 3 năm 2017.

5. Đăng ký xét tuyển Đại học và Cao đẳng trực tuyến.

Hướng dẫn cách Đăng nhập trang Thisinh.ThiThptQuocgia.Edu.Vn

Thí sinh truy cập vào địa chỉ Thisinh.thithptquocgia.edu.vn sẽ thấy phần Đăng Nhập ở bên trái màn hình gồm 3 ô chính:

Cách xem và tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2017 theo tên, số báo danh 2

1.Số CMND (Số chứng minh nhân dân)

2.Mã đăng nhập. Mã này được điểm tiếp nhận hồ sơ thông báo cho thí sinh hoặc được gửi về email (hòm thư điện tử) điền trong hồ sơ bản cứng.

3.Mã xác nhận. Lưu ý, Mã xác nhận có phân biệt chữ in hoa và thường. Mã đăng nhập.

Điền đầy đủ thông tin rồi nhấn nút Đăng Nhập màu xanh ở dưới.

Các lỗi không đăng nhập được Thisinh.thithptquocgia.edu.vn do mã Đăng nhập.

1.Trong trường hợp thí sinh chưa có Mã xác nhận, vui lòng kiểm tra email đã đăng ký ở hồ sơ, hệ thống sẽ tự động gửi thông tin đăng nhập gồm cả CMND và Mã đăng nhập, nhớ kiểm tra cả hòm thư rác hoặc Quảng cáo nhé.

Nếu không, thí sinh buộc phải đến nơi tiếp nhận hồ sơ thi THPT quốc gia 2017 mà mình đã nộp đề xin cấp Mã đăng nhập và Thông tin tài khoản.

2.Không đăng nhập được trang Thisinh.thithptquocgia.edu.vn: Bạn kiểm tra kỹ xem đã nhập chính xác số Chứng minh nhân dân và Mã đăng nhập chưa, đặc biệt phần Mã xác nhận phân biệt cả chữ in thường và in hoa. Đồng thời kiểm tra máy tính có bật Caps Lock không thì tắt đi. Trường hợp đã rà soát lại nhưng không xảy ra lỗi nhập liệu, bạn vui lòng liên hệ Điểm TNHS để yêu cầu cấp lại.

3.Lỗi đăng nhập do đường truyền Internet hoặc quá tải server. Hôm 20/6, sự cố đứt cáp quang biển APG đã ảnh hưởng tới đường truyền Internet tại Việt Nam. Thí sinh nếu dùng điện thoại di động mà không đăng nhập được vào trang Thithptquocgia thì thực hiện Cài đặt (Settings) > Trình tiết kiệm dữ liệu (Data Saver) > Chọn Tắt (Off) để chạy chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ vào được.

Ngoài ra, do nhu cầu đăng nhập vào trang Thí sinh của Kỳ Thi THPT Quốc gia 2017 Bộ GD&ĐT tăng cao trong một thời điểm nhất định nên server máy chủ không thể đáp ứng lượng truy cập như vậy. Các bạn học sinh vui lòng chờ chút lát rồi tiến hành đăng nhập lại.

Thí sinh cũng có thể gọi điện tới tổng đài Tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo để hỏi về sự cố, cách khắc phục và thông tin liên quan cần tới theo tổng đài: Hotline 1800 8000 nhánh số 2, hoặc tổng đài 32181385, 32181386.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết Cách đăng nhập Thisinh.ThiThptQuocgia.Edu.Vn để xem thông tin Thi THPT Quốc gia 2017 và xét tuyển Đại học Cao đẳng năm học 2017 – 2018. Các thí sinh cần kiểm tra dữ liệu của mình tránh sai sót. Nếu thấy bất kỳ điểm bất thường nào phải nhanh chóng liên hệ với Đơn vị tuyển sinh.


0