08/02/2018, 15:04

Hướng dẫn cách delete, xóa tài khoản Sarahah loại bỏ hoàn toàn

Hướng dẫn cách xóa tài khoản , delete hoàn toàn ứng dụng nhắn tin nặc danh Sarahah khi không muốn sử dụng nữa tránh làm phiền. Hiện tại, app này đã có hơn 5 triệu lượt tải về, còn mạng xã hội Facebook Việt Nam nhan nhản status khoe những tin nhắn Sarahah của người khác. Tuy nhiên, không phải ai ...

Hướng dẫn cách xóa tài khoản , delete hoàn toàn ứng dụng nhắn tin nặc danh Sarahah khi không muốn sử dụng nữa tránh làm phiền. Hiện tại, app này đã có hơn 5 triệu lượt tải về, còn mạng xã hội Facebook Việt Nam nhan nhản status khoe những tin nhắn Sarahah của người khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận được lời khen mà đi kèm theo đó là cả tin nhắn chửi bới, chê bai rồi “khủng bố” tinh thần. Vì thế bạn chỉ muốn khóa luôn Account của Sarahah để không ai làm phiền nữa.

 0

Tất nhiên, bạn cũng có thể chọn phương án không mở Sarahah lên, nhưng nếu muốn xóa tài khoản Sarahah thì vẫn được. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các bước delete Sarahah Account cho người nào muốn “Say Goodbye” ứng dụng này.

Cách xóa tài khoản ứng dụng Sarahah


Bước 1: Bạn mở bất kỳ trình duyệt web nào trên máy tính hoặc mở ứng dụng Sarahah lên rồi của mình muốn xóa.

 1

Bước 2: Khi đã vào được tài khoản, bạn nhấn phần Settings ở góc trên, bên phải của Sarahah.

 2

Bước 3: Ở mục Settings có nhiều phần cho phép bạn tùy chỉnh thông tin cá nhân (Personal Information). Tại đây bạn chọn mục Remove Account.

 3

Bước 4: Ở phần Remove Account thì Sarahah sẽ hỏi lại bạn “Are you sure that you want to delete your account? Deleting the accounts is irreversible!” – “Bạn có chắc muốn xóa tài khoản Sarahah? Việc xóa tài khoản sẽ không thể thu hồi lại”. Có 2 lựa chọn, nếu không đồng ý thì nhấn Cancel, còn nếu muốn xóa nick Sarahah thì nhấn Remove.

 4

Bước 5: Nếu chọn Remove để delete tài khoản Sarahah thì ứng dụng sẽ hiện thông báo thành công như thế này: “We are sorry to see you leave L” Chúng tôi rất lấy làm tiếc nuối khi bạn rời bỏ ứng dụng.

 5

Như vậy là bạn đã xóa tài khoản Sarahah thành công. Ứng dụng nhắn tin ẩn danh từ Ả Rập đã được đông đảo người dùng Việt Nam yêu thích. Mọi người rủ nhau rồi chia sẻ đường link để bất kỳ ai nhấp vào URL đó đều có thể gửi tin nhắn dưới dạng ẩn danh, thoải mái nói rõ quan điểm và suy nghĩ của mình. Người nhận được tin nhắn sẽ không biết ai nhắn tin, nhưng lưu ý là họ vẫn có thể đoán biết được chút ít nhờ vào cách gõ ký tự cũng như nội dung được đề cập đến, giọng văn chat thường thấy của một người nào đó.

Tuy nhiên, vẫn có người muốn khóa hẳn nick Sarahah bởi không muốn phiền toán. Xóa account Sarahah không có nghĩa bạn bỏ hẳn ứng dụng này bởi dù không có tài khoản bạn vẫn nhắn tin cho người khác được, miễn là họ chia sẻ đường link của mình.

Lưu ý là một khi đã delete tài khoảnSarahah rồi thì bạn sẽ mất luôn tài khoản đó nhé. Nói chung nếu chán trò này rồi cứ để vậy đi, lỡ có ai lâu lâu lại muốn tâm sự nói ra những bí mật bất ngờ, ví như bạn nào thời cấp 3 thích bạn vậy. Còn nếu không muốn dây dưa nữa thì lựa chọn xóa tài khoản Sarahah cũng được bởi trò nhắn tin nặc danh cũng chỉ áp dụng ở một số trường hợp thôi. Nếu lạm dụng thì sẽ dẫn đến nhiều tiêu cực, đặc biệt nạn nói xấu và bắt nạt trên Internet.


0