31/05/2018, 15:23

Cách nấu canh khoai tây với cà chua giảm cân hiệu quả

Cách làm canh khoai tây cà chua là công thức kết hợp hai loại nguyên liệu có tác dụng cao trong việc hỗ trợ giảm cân, lấy lại vóc dáng nên được các chị em ưa thích. Bên cạnh đó cà chua còn có tác dụng làm da khỏe mạnh, hồng hào nên canh khoai tây nấu cà chua giống như một tuyệt chiêu vô cùng ...

Cách làm canh khoai tây cà chua là công thức kết hợp hai loại nguyên liệu có tác dụng cao trong việc hỗ trợ giảm cân, lấy lại vóc dáng nên được các chị em ưa thích. Bên cạnh đó cà chua còn có tác dụng làm da khỏe mạnh, hồng hào nên canh khoai tây nấu cà chua giống như một tuyệt chiêu vô cùng hữu hiệu cho vóc dáng và sắc đẹp của chị em phụ nữ. Thêm vào đó, cũng phải đánh giá cao hương vị thơm ngon, thanh mát của canh khoai tây cà chua, vì thế chế biến cho cả nhà cùng thưởng thức sẽ rất tuyệt vời, chứ không phải chỉ có các chị em mới thích canh khoai tây với cà chua đâu nhé.

    Nguyên liệu cần có cho món ăn này

    + 3 củ khoai tây
    + Muối, dầu ăn, hạt nêm, mì chính
    + 2 quả cà chua
    + Rau mùi
    + 1 củ hành khô

    Cách làm canh khoai tây cà chua

    Khoai tây gọt vỏ, rửa sạch ngâm vào nước muối pha loãng khoảng 10 phút để khoai tây không bị thâm.

    Vớt khoai tây ra, cắt miếng vừa ăn, rửa lại bằng nước sạch, để ráo.

    Cà chua rửa sạch, cắt hạt lựu.

    Hành khô bóc vỏ, bằm nhỏ.

    Rau mùi rửa sạch, thái nhỏ.

    Phi thơm hành băm nhỏ rồi cho nửa cà chua vào xào mềm, thêm chút hạt nêm rồi cho tiếp khoai tây, đảo chừng 5 phút thì đổ vào nồi 300ml nước, hầm cho khoai tây nhừ thì cho nốt cà chua còn lại, nấu đến khi canh sôi lại thì nêm gia vị lần nữa cho vừa ăn rồi tắt bếp.

    Múc canh ra bát tô, rắc mùi thái nhỏ lên là món canh hoàn thành.

    Cách nấu canh khoai tây cà chua có màu sắc rất bắt mắt lại thêm hương vị ngọt thanh của cà chua, khoai tây bở, mềm ăn ngon miệng mà lại giúp có được vóc dáng ao ước của chị em, đúng là một công đôi việc đó chứ!


    0