30/05/2018, 02:05

Cách nấu canh khoai tây cà rốt thịt gà ngon ngọt tốt cho bé yêu

Cách nấu canh khoai tây cà rốt thịt gà ngon ngọt tốt cho bé yêu là một trong những món canh ngon, bổ dưỡng, thơm mềm, phù hợp với hầu hết mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ. Món canh này sẽ đem đến cho các bạn một món ăn tuyệt hảo dành cho ngày hè nóng bức nữa đấy. Dưới đây ...

Cách nấu canh khoai tây cà rốt thịt gà ngon ngọt tốt cho bé yêu là một trong những món canh ngon, bổ dưỡng, thơm mềm, phù hợp với hầu hết mọi thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ. Món canh này sẽ đem đến cho các bạn một món ăn tuyệt hảo dành cho ngày hè nóng bức nữa đấy.

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách nấu canh gà hầm khoai tây cà rốt ngon có nhiều chất bổ nhất thông qua các bước cụ thể có video cho các bạn dễ theo dõi. Hãy cùng giadinh.blog tham khảo nhé!

 phần 1

Nguyên liệu nấu canh gà hầm khoai tây cà rốt

  • Đùi gà: 300g
  • Khoai tây: 250g
  • Cà rốt: 1/2 củ
  • Hành tây: 1/2 củ
  • Hành lá, tiêu xanh đập dập, ngò rí, hành tím băm
  • Tiêu
  • Hạt nêm

Cách nấu canh gà hầm khoai tây cà rốt ngon

Bước 1 : Sơ chế

Đùi gà chặt nhỏ vừa ăn, ướp 1m hành tím băm, 1m hạt nêm, 1 ít tiêu và 1 nhánh tiêu xanh đập dập, trộn đều.

 phần 2

Khoai tây cắt miếng vuông 4cm. Cà rốt cắt miếng vừa ăn. Hành tây cắt múi cau. Hành ngò cắt nhỏ.

 phần 3

Bước 2 : Nấu canh

Phi thơm hành tím, xào gà săn, cho 1 lít nước, cà rốt vào nấu sôi khoảng 2 -3 phút. Sau đó, nêm 1M hạt nêm, thêm khoai tây và 1 nhánh tiêu đập dập vào, nấu đến khi gần chín, cho hành tây và một ít muối, nếm vị vừa ăn, tắt lửa, rắc thêm hành ngò.

Xem video hướng dẫn cách chế biến món này

thật đơn giản thơm ngon đậm đà phải không các bạn. Còn chần chừ gì mà không nhanh bắt tay vào nấu món canh tuyệt vời này chiêu đãi cả nhà đánh tan đi cái nắng nóng mùa hè. Chúc các bạn thành công và đừng quên đồng hành cùng giadinh.blog để biết thêm nhiều kinh nghiệm nấu món ngon nhé!


0