30/05/2018, 02:04

Cách làm trà sữa lipton tại nhà cực đơn giản với 3 bước

Trà sữa lipton là loại đồ uống thơm ngon được rất nhiều người yêu thích. Trà sữa lipton thơm dịu, ngọt thanh, uống lúc mát mang đến cảm giác sảng khoái vô cùng. Cách làm trà sữa lipton tại nhà cũng rất đơn giản, ngon không kém ngoài hàng mà lại đảm bảo vệ sinh. Cùng toinauan trổ tài thôi nào. ...

Trà sữa lipton là loại đồ uống thơm ngon được rất nhiều người yêu thích. Trà sữa lipton thơm dịu, ngọt thanh, uống lúc mát mang đến cảm giác sảng khoái vô cùng. Cách làm trà sữa lipton tại nhà cũng rất đơn giản, ngon không kém ngoài hàng mà lại đảm bảo vệ sinh. Cùng toinauan trổ tài thôi nào.

Cách làm trà sữa lipton

Cách làm trà sữa lipton ngon mê ly chỉ với 3 bước đơn giản

Nguyên liệu làm trà sữa lipton:

  • 2 túi trà lipton: Các bạn có thể tự lựa chọn vị yêu thích như là lipton vị bạc hà, lipton vị dâu…
  • 50ml sữa tươi có đường hoặc sữa đặc
  • Đường
  • Siro, trân châu hoặc thạch

Cách làm trà sữa lipton:

Bước 1:

Pha trà lipton

Pha trà lipton lấy nước

Cho 2 túi trà lipton vào ly. Sau đó đun sôi nước, đổ vào ly, tráng qua 1 lần, sau đó đổ nước sôi đầy ly. Ngâm túi trà lipton trong vòng 5 phút, sau đó bỏ bã trà.

Bước 2:

Khi trà đang nóng cho đường vào khuấy tan. Lượng đường cho vào tùy thuộc sở thích uống ngọt của mỗi người. Tiếp đó cho sữa tươi vào, khuấy đều cho tất cả nguyên liệu quyện vào nhau. Nếm thấy vị ngọt vừa với khẩu vị rồi là được.

Bước 3:

trà sữa lipton

Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức ly trà sữa lipton thơm ngon mát lành tự tay chế biến

Chuẩn bị 1 cái ly khác, cho sẵn đá lạnh vào, sau đó rót hỗn hợp trà sữa lipton vào ly, có thể thêm chút siro, hoặc hạt trân châu, hoặc là thạch rau câu để ly trà sữa lipton thêm phần hấp dẫn.

Chỉ 3 bước đơn giản, bạn đã có ngay ly trà sữa lipton mát lạnh, uống cực đã rồi. Cách làm trà sữa lipton dễ và cũng nhanh gọn, không tốn thời gian. Bạn hãy bỏ túi ngay cách làm đồ uống ngon này để cả nhà có được ly nước mát trong ngày hè nóng bức và sảng khoái tinh thần.


0