30/05/2018, 09:50

Cách làm trứng cuộn kim chi ngon cứu cánh cho bữa cơm trưa muộn

Cách làm trứng cuộn kim chi không hề khó chế biến nhưng đây chắc chắn sẽ là một món ăn ngon cuốn hút khẩu vị ăn uống gia đình. Nhắc đến món trứng chiên chắc các chị em nội trợ ai cũng quen thuộc với món ăn nhưng chỉ chút biến tấu nhỏ bạn đã có thể chế biến trứng cuộn kim chi đổi mới cho người ...

Cách làm trứng cuộn kim chi không hề khó chế biến nhưng đây chắc chắn sẽ là một món ăn ngon cuốn hút khẩu vị ăn uống gia đình. Nhắc đến món trứng chiên chắc các chị em nội trợ ai cũng quen thuộc với món ăn nhưng chỉ chút biến tấu nhỏ bạn đã có thể chế biến trứng cuộn kim chi đổi mới cho người ăn. Nếu bạn đã quá chán những món ăn được chế biến từ thịt cá rồi vậy bạn nên thêm ngay món trứng cuộn kim chi vào thực đơn. Nếu bạn còn lo lắng sợ chế biến cầu kì, vậy hôm nay mời bạn cùng baodinhduong.net vào bếp chế biến trứng cuộn kim chi nhé.

Nguyên liệu:

  1. 4 quả trứng
  2. 100g kim chi
  3. Hành lá
  4. 1 muỗng tương ớt
  5. 5g mè đen
  6. Hạt tiêu xay, dầu ăn.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Đập trứng ra tô thêm chút muối vào đánh tan ra, hành lá bạn đem rửa sạch thái nhỏ. Kim chi mua về đem thái nhỏ ra.

 hình 2

Bước 2: Tiến hành làm trứng cuộn kim chi

Bạn cho hành lá trộn cùng hành lá, ở bát khác cho kim chi cắt nhỏ vào trộn cùng tương ớt + hành lá + mè đen trộn đều lên với nhau.

Bắc chảo lên bếp cùng chút dầu ăn khi nóng dầu ăn rồi đổ trứng vào chiên rồi cho nhân kim chi vào giữa bạn dùng xẻng gỗ cẩn thận cuộn trứng lại rán thêm khoảng 1 phút cho trứng chín hẳn.

 hình 3

Bước 3: Hoàn thành làm trứng cuộn kim chi

Gắp trứng cuộn kim chi ra đĩa cắt thành từng miếng vừa ăn.

 hình 4

Một trong những món ăn cứu cánh cho bữa cơm trưa muộn chắc chắn không thể bỏ qua được món trứng cuộn kim chi. Một món ăn hoàn toàn cuốn hút người ăn từ những miếng đầu tiên với những miếng trứng mềm tan chảy cùng lớp nhân kim chi đậm đà đúng là ngon khó nói nên lời. Chắc chắn đây sẽ là món ăn được cơm nhất mà các bạn có vào bữa trưa nay giúp người ăn có một khẩu vị và ăn ngon cơm hơn trong những ngày này. Vậy hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng baobinhduong.net


0