31/05/2018, 13:22

Cách làm trân châu đen tại nhà dai ơi là dai

Với cách làm trân châu đen tại nhà cực đơn giản sau đây, ly trà sữa của bạn sẽ thơm ngon không kém ngoài hàng. Nếu như hạt trân châu thường được làm từ bột năng, cùi dừa đơn thuần, ít vị, thì trân châu đen được làm từ cacao với hương vị cực kỳ hấp dẫn. Hơn nữa, mới đây một phóng sự của ...

Với cách làm trân châu đen tại nhà cực đơn giản sau đây, ly trà sữa của bạn sẽ thơm ngon không kém ngoài hàng. Nếu như hạt trân châu thường được làm từ bột năng, cùi dừa đơn thuần, ít vị, thì trân châu đen được làm từ cacao với hương vị cực kỳ hấp dẫn. Hơn nữa, mới đây một phóng sự của Đài Truyền hình Sơn Đông, Trung Quốc đã khiến cho tất cả mọi người hoang mang. Nội dung phóng sự này tiết lộ sự thật về thành phần làm ra những viên trân châu đen trong những cốc trà sữa thơm ngon chính là... đế giày da và lốp xe cũ. Thông tin này khiến hầu hết mọi người bàng hoàng, hoang mang và sợ hãi. Thay vì mua trà sữa bên ngoài hoặc mua trân châu bên ngoài về để uống, bạn có thể tự làm trà sữa trân châu đen tại nhà với nguyên liệu và cách làm cực dễ để đảm bảo an toàn. Nhưng trước hết hãy cùng làm trân châu đen trước đã nhé.

Cách làm trân châu đen tại nhà đảm bảo an toàn 1

Trộn đều hỗn hợp cacao, bột năng cho dẻo mịn
  • 2

    Tiếp theo, bạn xoa ít bột vào tay cho đỡ dính rồi vo bột thành các viên trân châu tròn nhỏ và để trong một cái bát. Lưu ý là nặn các viên có kích thước đều nhau thì khi nấu trân châu sẽ dễ dàng hơn. Hãy rắc thêm ít bột năng lên để các hạt trân châu không bị dính vào nhau.

    Cách làm trân châu đen tại nhà đảm bảo an toàn 3

    Cách làm trân châu đen tại nhà
Thành phẩm

Khi trân châu nguội, bạn có thể lấy ra để pha trà sữa trân châu tại nhà hoặc ăn kèm với các món chè cũng rất ngon đấy. 

 

0