31/05/2018, 13:22

Cách làm bánh gạo Hàn Quốc - Tteokbokki siêu nhanh

Bánh gạo Hàn Quốc là một trong những món ăn khiến giới trẻ Hà thành mê mẩn. Nếu như hôm trước bạn đã được học cách làm sữa gạo Hàn Quốc vô cùng đơn giản thì hôm nay hãy cùng nâng độ khó lên với cách làm bánh gạo Hàn Quốc - Tteokbokki siêu nhanh dưới đây nhé! Trộn bột với một chút muối ...

Bánh gạo Hàn Quốc là một trong những món ăn khiến giới trẻ Hà thành mê mẩn. Nếu như hôm trước bạn đã được học cách làm sữa gạo Hàn Quốc vô cùng đơn giản thì hôm nay hãy cùng nâng độ khó lên với cách làm bánh gạo Hàn Quốc - Tteokbokki siêu nhanh dưới đây nhé!

 1

Trộn bột với một chút muối
  • 2

    Nhào bột cho đến khi tạo thành một khối dẻo quánh. Bạn cần phải nhào thật kỹ để bột ngấm nước, nếu không món bánh gạo sẽ bị vón cục không ngon đâu.

     3

    Cách làm bánh gạo Hàn Quốc
  • 5

    Sau đó, bạn dùng dao cắt bánh thành các miếng dài bằng 2 đốt tay hoặc cắt thành lát mỏng tùy ý.

     5

    Cách làm tteokbokki Hàn Quốc
  • 7

    Bạn đun nóng chảo, cho một chút dầu ăn vào phi thơm tỏi đã đập dập rồi cho bánh gạo vào xào khoảng 2 phút.

     7

    Cách làm bánh gạo cay Hàn Quốc 
Thành phẩm

Tắt bếp rồi cho vừng rang vào đảo đều, sau đó đổ ra đĩa. Món này phải ăn nóng thì mới thưởng thức được hết vị thơm ngon của nó. Bánh gạo Tteokbokki có vị giòn dai, cay cay ăn rất thú vị. Vào một buổi tối mát trời mà được ngồi cạnh người bạn thân thiết lâu năm, cùng nhau thưởng thức món đặc sản đường phố nổi tiếng xứ Hàn này thì còn gì tuyệt vời hơn. 

0