31/05/2018, 13:47

Cách làm salad bắp cải giòn ngon thanh mát

Salad hay các món nộm không còn xa lạ với nhiều người. Bổ sung thêm món salad giúp bữa cơm của gia đình thêm đa dạng và dễ ăn hơn. Một trong số đó là món salad bắp cải quen thuộc. Cách làm salad bắp cải như thế nào để vừa giữ được độ giòn, ngon của bắp cải, vừa đậm đà hương vị của những ...

Salad hay các món nộm không còn xa lạ với nhiều người. Bổ sung thêm món salad giúp bữa cơm của gia đình thêm đa dạng và dễ ăn hơn. Một trong số đó là món salad bắp cải quen thuộc. 

Cách làm salad bắp cải như thế nào để vừa giữ được độ giòn, ngon của bắp cải, vừa đậm đà hương vị của những nguyên liệu đi kèm? Nếu chưa biết, hãy bỏ túi những mẹo làm salad bắp cải giòn ngon dưới đây nhé!

Cách làm salad bắp cải cực ngon miệng cho bữa trưa - 7

Thái bắp cải để làm salad bắp cải
  • 2

    Cà rốt rửa với nước rồi cạo vỏ, nạo sợi nhỏ. Bạn nạo như lúc làm nộm su hào cà rốt ấy nhé! Cho cà rốt với bắp cải vào một chiếc bát rồi trộn đều.

    Cách làm salad bắp cải cực ngon miệng cho bữa trưa - 2

    Thái hành tây rồi cho vào bát đựng salad bắp cải
    Cách làm salad bắp cải cực ngon miệng cho bữa trưa - 4
    Trộn nước sốt để làm salad bắp cải cà rốt ngon lành
  • 5

    Đổ phần nước trộn vào bát rau củ, cứ khoảng 5 - 7 phút bạn lại đảo một lần. Sau khi đảo khoảng 2 lần, bạn để các nguyên liệu ngấm hết với nhau là có thể mang ra thưởng thức rồi đó.

    Cách làm salad bắp cải cực ngon miệng cho bữa trưa - 6

    Từng miếng salad ngon ngọt...
0