07/02/2018, 21:29

Cách làm pizza thịt bằm ngon đơn giản tại nhà chuẩn vị

Nhắc đến pizza là nhắc đến món “tủ” yêu thích của nhiều gia đình việt, vào những bữa ăn nhẹ của gia đình món pizza thịt bằm sẽ là lựa chọn hàng đầu. Nếu như trước đây các bạn chỉ biết đến các loại pizza truyền thống tại các cửa hàng, thì nay bạn có thể thưởng thức những chiếc ...

Nhắc đến pizza là nhắc đến món “tủ” yêu thích của nhiều gia đình việt, vào những bữa ăn nhẹ của gia đình món pizza thịt bằm sẽ là lựa chọn hàng đầu. Nếu như trước đây các bạn chỉ biết đến các loại pizza truyền thống tại các cửa hàng, thì nay bạn có thể thưởng thức những chiếc pizza thịt bằm mới lạ, hấp dẫn ngay tại gian bếp của gia đình mình rồi. Bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn thịt bò xay, vụn bánh mì, trứng, phô mai que đã có thể vào bếp tìm hiểu ngay cho cả gia đình bạn cùng thưởng thức rồi. Với lớp nhân đậm đà của thịt bò xay, thêm phần vụn bánh mì mềm, lớp phô mai rải béo ngậy chắc chắn sẽ là món ăn khoái khẩu của gia đình bạn rồi.

Hôm nay itonghop sẽ cùng bạn tìm hiểu cách làm pizza thịt bằm ngon cho cả gia đình bạn cùng thưởng thức nhé.

Nguyên liệu

  1. 500g thịt bò nạc xay
  2. 1/3 cup vụn bánh mì
  3. 2 muỗng cà phê hành tây băm nhỏ
  4. ¼ muỗng cà phê muối
  5. 3 quả trứng
  6. 1 lon nước sốt pizza
  7. ½ cup phô mai cheddar cắt nhỏ
 hình 1

Cách làm Pizza thịt bằm

  • Bước 1: Làm nóng lò nướng đến 180 độ C. Phun dầu ăn lên khay bánh tròn có đường kính 20cm và bạn nên phun đều lên. Trong một bát lớn, bạn trộn thịt bò với vụn bánh mì, hành tây băm nhỏ, muối, trứng và ½ cup nước sốt pizza, trộn đều. Rải hỗn hợp vào khay rồi ấn nhẹ bề mặt cho phẳng đều. Cho hỗn hợp vào lò nướng trong 35 phút.
     hình 2
  • Bước 2: Lấy thịt ra khỏi lò, chắt hết nước chảy ra. Sau đó bạn sẽ rải nước sốt pizza còn lại lên trên khay. Bạn có thể thêm những hương vị ưa thích cho món pizza của mình như: ớt chuông, ô liu thái lát.
     hình 3
  • Bước 3: Bạn để khay thịt trở lại lò và nướng thêm 30 phút nữa cho đến khi thịt được chín kĩ và có nhiệt độ 100 độ C ở giữa là vừa. Bạn dùng nhiệt kế xiên vào phần trung tâm của thịt để kiểm tra nhiệt độ.
     hình 4
  • Bước 4: Làm cho pizza của bạn hấp dẫn hơn với phô mai rải lên trên cùng. Nướng 5-10 phút cho phô mai tan chảy là hoàn thành.
     hình 5

Bữa ăn nhẹ chiều nay của gia đình chắc chắn sẽ rất tuyệt với một đĩa bánh pizza thịt bằm thơm ngon, hấp dẫn kèm theo một cốc nước trái cây thì còn gì tuyệt bằng cho bữa ăn của gia đình bạn rồi. Bạn cũng không cần lo lắng sợ rằng cách làm pizza thịt bằm sẽ khó đâu nhé, vì hướng dẫn trên đây của chúng tôi đã giúp bạn có một hướng dẫn làm nhanh nhất, ngon nhất rồi. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng với itonghop


Có thể bạn quan tâm
0