31/05/2018, 15:38

Cách làm phô mai que chiên xù như lotteria siêu dễ cực ngon

Cách làm phô mai que giống lotteria đang là từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất, đặc biệt là các bạn trẻ bởi vì đây là một món ăn vặt ngon tuyệt vời, mới lạ nữa chứ. Nếu bạn từng thử ăn món phô mai que ở lotteria và trót mê mẩn nó thì tại sao không thử tự tay mình làm rồi tự thưởng thức với ...

Cách làm phô mai que giống lotteria đang là từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất, đặc biệt là các bạn trẻ bởi vì đây là một món ăn vặt ngon tuyệt vời, mới lạ nữa chứ. Nếu bạn từng thử ăn món phô mai que ở lotteria và trót mê mẩn nó thì tại sao không thử tự tay mình làm rồi tự thưởng thức với cách làm phô mai que nhanh và đơn giản nhất của chúng tôi. Đảm bảo với các bạn phô mai que thành phẩm không chỉ giống mà còn ngon gấp bội phần phô mai mà bạn được ăn ở lotteria nhé! Hoặc nếu nhà bạn có con nhỏ thì hẳn là các bé sẽ rất thích thú với món phô mai que chiên xù giòn thơm này đó. Mời các bạn cùng Zaidap.com theo dõi và cùng thực hiện.

    Nguyên liệu cần có cho món ăn này

    + 1 gói bột chiên xù
    + Dầu ăn
    + 300g phô mai
    + 200g bột mì
    + 2 quả trứng gà

    Cách làm phô mai que siêu dễ

    Bước 1: Các bạn chọn mua phô mai có hình dáng to và dài ngoài siêu thị rồi đem cắt miếng dài và dày. Đập trứng vào bát rối đánh lên cho đều. Tiếp theo ta cho bột mì và bột chiên xùa ra dĩa.

    Bước 2: Tiếp tục ta sẽ nhúng phô mai qua bột và trứng. Đầu tiên ta nhúng phô mai qua một lớp bột mì rồi nhúng qua trứng sau đó lại lăn qua bột mì lần nữa. Tương tự sau đó ta cũng nhúng que phô mai qua trứng một lượt rồi mới lăn lại lăn qua bột chiên xù. Sau khi đã nhúng hết số phô mai thì bạn cho vào tủ lạnh để khoảng 1 giờ nhé!

    Bước 3: Các bạn cho nhiều dầu vào chảo, đun sôi dầu rồi hạ lửa xuống. Sau đó là thả phô mai vào chiên cho vàng giòn thì vớt ra.

    Món phô mai que chiên xù này không chỉ có hình dáng màu sắc đẹp mắt mà khi thử cắn một miếng thì phô mai sẽ chảy ra, tan trong hương vị của bột chiên vàng giòn vừa thơm mà vừa ngon nữa. Khi ăn các bạn có thể chấm với tương ớt cho tăng thêm hương vị nhé! Thay vì cho các bé ăn phô mai đơn giản bạn có thể thực hiện cách làm phô mai que chiên xù này cho bé, hẳn là bé sẽ thích lắm đó.


    0