31/05/2018, 15:38

Cách pha chế cocktail B52 cực chất

Cách pha B52 là một loại cocktail khá phổ biến và được nhiều người ưa chuộng, nhất là nhưng người có đam mê pha chế thức uống. Kết hợp chút vị béo ngậy, chút đắng nhẹ, hương cam chanh nồng nàn trong cách pha cocktail B52 tạo nên một sự quyến rũ đầy chất lửa, nóng bỏng mà đam mê. Đối với những ...

Cách pha B52 là một loại cocktail khá phổ biến và được nhiều người ưa chuộng, nhất là nhưng người có đam mê pha chế thức uống. Kết hợp chút vị béo ngậy, chút đắng nhẹ, hương cam chanh nồng nàn trong cách pha cocktail B52 tạo nên một sự quyến rũ đầy chất lửa, nóng bỏng mà đam mê. Đối với những người không sành về những thức uống pha chế thì cách làm cocktail B52 nghe khá xa lạ và khó hiểu nhưng đối với người “trong nghề” thì đây thực sự là một loại thức uống có tính “gây nghiện” cực cao, nếu bạn chưa từng thử qua món thức uống tuyệt diệu này thì có thể tự dùng cách pha chế cocktaile B52 để ông xã thưởng thức thử xem cảm nhận về món thức uống tuyệt diệu này thế nào nhé, chắc hẳn bạn sẽ vô cùng bất ngờ về biểu hiện của ông xã đó nhé.

    Nguyên liệu cần có cho món ăn này

    + Rượu Bailey's
    + Cointreu
    + Kahlua
    + Hộp quẹt
    + Ly B52
    + Ống hút

    Cách pha chế coktail B52 cực chất

    Cách pha chế cocktail B52

    Bước 1:

    Chuẩn bị sẵn các đồ cần dùng khi pha chế, để sẵn trước mặt.

    Bước 2:

    Rớt rượu Kahlua vào ly, vừa đủ 1/3 ly thì dừng lại.

    Rót tiếp rượu bailey’s cũng bằng 1/3 ly.

    Cuối cùng rót  rượu cointreu vào 1/3 ly còn lại.

    Khi rót 3 loại rượi cần chú ý rót tách lớp, không để 3 loại bị trộn lẫn vào nhau và phải rót theo đúng quy trình các loại rượu như trên.

    Bước 3:

    Dùng hộp quẹt đốt phần rượu trên cùng, rồi lấy ống hút uống một lượt, như vậy rượu sẽ thơm và ngon hơn hẳn.

    Cách pha chế cocktail B52 không chỉ là thức uống thông thường mà là một loại rượu độc đáo được pha chế theo công thức riêng khiến cho hương vị rượu trở nên cực kì quyến rũ, có thể xem là một công thức chế biến khá “sang” chắc chắn sẽ khiến nhiều ông chồng thích thú lắm đó.


    0