31/05/2018, 15:26

Cách làm nước nha đam đường phèn ngon không bị đắng

Cách làm nước nha đam đường phèn không chỉ là một tuyệt chiêu hữu hiệu làm đẹp da mà còn cực tốt cho sức khỏe người dùng. Ngoài tác dụng mát gan, giải nhiệt ngày hè, cách làm nước nha đam với đường phèn còn giúp người sử dụng tránh được một số loại bệnh ung thư, tăng sức đề kháng và giúp tiêu ...

Cách làm nước nha đam đường phèn không chỉ là một tuyệt chiêu hữu hiệu làm đẹp da mà còn cực tốt cho sức khỏe người dùng. Ngoài tác dụng mát gan, giải nhiệt ngày hè, cách làm nước nha đam với đường phèn còn giúp người sử dụng tránh được một số loại bệnh ung thư, tăng sức đề kháng và giúp tiêu hoa tốt hơn. Với những công hiệu bất ngờ mà nha đam mang lại cho sức khỏe, cách nấu nước nha đam đường phèn đang trở thành món thức uống được rất nhiều người ưa chuộng. Từ người lớn, trẻ nhỏ và cả người cao tuổi đều sẽ thích mê thứ mát thơm mát mà cách nấu nước nha đam với đường phèn này mang lại đó nha.

    Nguyên liệu cần có cho món ăn này

    + Đường phèn
    + Chanh: 1/2 quả
    + Nha đam: 3 lá to, dày thịt

    Cách làm nước nha đam đường phèn

    Gọt vỏ nha đam và lấy phần thịt trắng, cho ngâm vào nước có pha cốt chanh chừng 3 phút rồi vớt ra cho ráo.

    Cho nha đam vào máy, xay để nha đam còn lại những cục nhỏ.

    Nấu khoảng 2,5 lít nước rồi thả vào 3 cục đường phèn nhỏ.

    Đun cho nồi nước sôi thì cho nhà đam vào, nấu sôi lại thì tắt bếp.

    Đổ nước nha đam vừa đun vào bình và để vào tủ lạnh.

    Cách làm nước nha đam đường phèn thực sự rất đơn giản và nhanh chóng, có thể chế biến để dùng dần, vừa thay cho nước thông thường, vừa thanh mát, thơm ngon, dùng trong ngày hè sẽ vô cùng tuyệt vời.


    0