30/05/2018, 00:03

Cách làm nước detox dưa chuột ngon mát giúp giảm cân hiệu quả

Cách làm nước detox dưa chuột ngon sau đây sẽ đem đến cho các chị em phụ nữ một món thức uống không những thơm ngon, giải nhiệt mà còn có tác dụng thanh lọc cơ thể, làm đẹp da và giảm cân hiệu quả. Nước detox dưa chuột cũng rất dễ uống với vị dưa chuột thanh mát cùng hương bạc hà the cay. Bạn ...

Cách làm nước detox dưa chuột ngon sau đây sẽ đem đến cho các chị em phụ nữ một món thức uống không những thơm ngon, giải nhiệt mà còn có tác dụng thanh lọc cơ thể, làm đẹp da và giảm cân hiệu quả. Nước detox dưa chuột cũng rất dễ uống với vị dưa chuột thanh mát cùng hương bạc hà the cay. Bạn đã biết cách làm nước detox dưa chuột chưa nhỉ. Nếu chưa thì hãy cùng vào bếp với webanngon để mang đến cho gia đình những cốc nước detox dưa chuột mát lành nào.

Nguyên liệu:

  1. 1 trái dưa chuột
  2. 1 – 2 lít nước
  3. 1 lon nước seltzer
  4. Cam, dâu tây, dứa, lá bạc hà

Hướng dẫn làm nước detox dưa chuột ngon:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Dưa chuột, cam, dâu tây ngâm trong nước muối loãng khoảng 5 – 10 phút.

Dưa chuột gọt vỏ sole, khoét bỏ ruột rồi cắt thành khoanh mỏng. Dứa gọt vỏ, khoét mắt, thái hạt lựu. Dâu tây thái lát mỏng. Cam để vỏ, thái khoanh tròn mỏng. Lá bạc hà rửa sạch, để ráo nước.

cách làm nước detox dưa chuột ngon mát giúp giảm cân hiệu quả hình 2

Bước 2: Tiến hành làm nước detox dưa chuột

Cho dưa chuột vào bình rồi thêm một lượng nước thích hợp. Lần lượt cho lá bạc hà, cam, dâu và lá bạc hà vào bình, khuấy đều.

cách làm nước detox dưa chuột ngon mát giúp giảm cân hiệu quả hình 3

Đổ thêm từ nửa đến 1 lon nước seltzer.

cách làm nước detox dưa chuột ngon mát giúp giảm cân hiệu quả hình 4

Bước 3: Hoàn thành nước detox dưa chuột

Đặt bình detox dưa chuột vào ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

cách làm nước detox dưa chuột ngon mát giúp giảm cân hiệu quả hình 5

Các chị em phụ nữ muốn có một làn da đẹp và giảm cân nhanh chóng thì nước detox dưa chuột chính là một sự lựa chọn hoàn hảo đấy. Không những thế, các bạn cũng có thể biến tấu thêm một vài loại trái cây khác để bổ sung vitamin và tăng thêm công dụng cho bình detox. Hãy giữ gìn làn da và vóc dáng thật khỏe mạnh với một bình nước detox dưa chuột nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong các món ăn mới lạ tiếp theo cùng với webanngon.


0