30/05/2018, 01:17

Cách làm trà vải tươi bạc hà ngon cho mùa hè oi bức

Cách làm trà vải tươi để thưởng thức mỗi sáng cùng gia đình quả là một sáng kiến tuyệt vời phải không các bạn? vải là một loại trái cây khá thanh mát và bổ dưỡng, cách làm trà vải bạc hà có thêm sự kết hợp của cá bạc hà như một vị thuốc giải nhiệt mùa hè cực hữu hiệu. Thật sảng khoái khi mỗi ...

Cách làm trà vải tươi để thưởng thức mỗi sáng cùng gia đình quả là một sáng kiến tuyệt vời phải không các bạn? vải là một loại trái cây khá thanh mát và bổ dưỡng, cách làm trà vải bạc hà có thêm sự kết hợp của cá bạc hà như một vị thuốc giải nhiệt mùa hè cực hữu hiệu. Thật sảng khoái khi mỗi sáng được thưởng thức một tách trà vải vừa thơm ngon lại giúp trí tuệ minh mẫn, cơ thể thanh lọc. Nhanh chân chuẩn bị nguyên liệu và cùng chúng tôi thực hiện cách làm trà vải tươi vị bạc hà này bạn nhé!

Nguyên Liệu:

  1.    500g vải tươi
  2. 5g trà xanh hoặc 1 gói trà túi lọc
  3. 200g đường
  4. Vài lá bạc hà, tinh dầu bạc hà
  5. Đá viên
 phần 1

Cách làm trà vải tươi vị bạc hà

Bước 1: Bước đầu tiên trong cách làm trà vải tươi này là bạn nên chọn mua loại vải ngon, ngọt, không bị sâu nhé! vải mua về bạn rửa sạch và bóc vỏ.

 phần 2

Bước 2: Vải bạn ngâm trong nước đường khoảng 30 phút sau đó cho vào nồi đun sôi thì tắt bếp, pha trà rồi để nguội. Ccách làm trà vải bạc hà thật đơn giản bạn nhỉ?

 phần 3

Bước 3: Cuối cùng, bạn cho đá viên vào ly, lót trà và si-rô vải đã nấu ở trên vào, thêm vài giọt tinh dầu bạc hà và trang trí lá bạc hà lên trên. Vậy là cách làm trà vải đã xong rồi đấy!

 phần 4

Cách làm trà vải bạc hà không có gì quá phức tạp bạn nhỉ? Chúc các bạn thành công và có một ly trà cực mát lạnh với cách làm trà vải ngon của chúng tôi nhé!


0