30/05/2018, 15:27

Cách làm món mỳ Ý xiên xúc xích cực ngon lạ mắt

Món mỳ Ý xiên xúc xích là món ăn được rất nhiều người ưa thích, đặc biệt là các bạn sinh viên bởi cách thực hiện vô cùng đơn giản, nhanh gọn nhưng không kém phần độc đáo, món mỳ Ý xiên xúc xích là món ăn từng làm mưa làm gió trên khắp các trang mạng xã hội bởi cách chế biến quá độc đáo và lạ chưa ...

Món mỳ Ý xiên xúc xích là món ăn được rất nhiều người ưa thích, đặc biệt là các bạn sinh viên bởi cách thực hiện vô cùng đơn giản, nhanh gọn nhưng không kém phần độc đáo, món mỳ Ý xiên xúc xích là món ăn từng làm mưa làm gió trên khắp các trang mạng xã hội bởi cách chế biến quá độc đáo và lạ chưa từng có từ trước đến nay, không những thế món mỳ Ý xiên xúc xích ngày nay cũng đã trở thành món ăn quen thuộc với rất nhiều gia đình vào những ngày cuối

Hôm nay xin mời các bạn hãy cùng vào bếp với chúng tôi để cùng thực hiện món mỳ Ý xiên xúc xích này nhé. Để làm món mỳ Ý xiên xúc xích bạn cần:

Nguyên liệu cho cách làm mỳ Ý xiên xúc xích cần có:

  • Cần khoảng 3 cây xúc xích.

  • 1 gói mỳ sợi khô mua ở siêu thị.

Các gia vị chuyên dụng làm mỳ.

  • 1 hộp sốt cà chua.

  • Dầu ăn, muối ăn (muối I-ốt).
  • 1 miếng pho mát (có sẵn trong các siêu thị).

Các bước thực hiện món mỳ Ý xiên xúc xích.

Bước 1: Dùng dao thái xúc xích thành từng khúc nhỏ, độ dài khoảng 3 cm là được.

Bước 2: Mỳ sợi đang còn cứng mua ở siêu thị về, bạn lấy ra khỏi túi rồi nhẹ nhàng xuyên 6 đến 8 sợi mỳ qua từng khúc xúc xích.

Bước 3: Sau đó lấy một chiếc nồi to rồi đổ nước vào đun. Khi nước đã sôi, bạn hãy thả các khúc xúc xích đã được xuyên mỳ vào, trần qua cho mỳ mềm là rồi vớt ra ngay, ngâm vào nước lọc đã nguội. Những mẩu xúc xích thò lò các sợi mỳ ý trông rất hấp dẫn.

Bước 4: Bây giờ bạn bắt chảo lên bếp đun nóng, cho dầu ăn vào chảo. Chờ cho dầu nóng lên bạn cho xúc xích mỳ sợi vào xào cùng với sốt cà chua, sau đó thêm pho mát và gia vị, muối ăn vào xào chín một lúc là được.

Nếu như bạn nào khéo tay có thể làm cho chúng thành những con bạch tuộc hung dữ, lấy mỳ làm xúc tu, 2 hạt đậu hoặc 2 hột hạt tiêu làm mắt là xong. Cuối cùng bạn đặt chúng trên cây súp lơ đã luộc chín cả cây, rồi đặt lên bàn tiệc.

Với những cách thực hiện mà chúng tôi vừa cung cấp cho các bạn, chúng tôi tin chắc rằng các bạn sẽ có một món ăn vô cùng hoàn hảo và vừa miệng để chiêu đãi cho gia đình và bạn bè của mình vào các dịp cuối tuần mọi người quay quần bên nhau cùng thưởng thức món ăn do chính tay bạn làm thật vui biết mấy đúng không nào. Chúc các bạn thành công với món mỳ Ý xiên xúc xích nhé.

0