30/01/2018, 11:44

Cách làm món cá đuối chiên nước mắm ngon lắm luôn đó

Cách làm món cá đuối chiên nước mắm lại là một sự biến tấu không hề nhẹ trong nghệ thuật nấu ăn mà 7monngonmoingay.vn giới thiệu đến các bạn. Đây là một món ăn cực ngon, cảm giác khi ăn món này nó mằn mặn, đậm đà lại có cách bày trí hấp dẫn, đẹp mắn. Khi đã chán lẩu cá đuối, cá đuối kho, cá ...

Cách làm món cá đuối chiên nước mắm lại là một sự biến tấu không hề nhẹ trong nghệ thuật nấu ăn mà 7monngonmoingay.vn giới thiệu đến các bạn. Đây là một món ăn cực ngon, cảm giác khi ăn món này nó mằn mặn, đậm đà lại có cách bày trí hấp dẫn, đẹp mắn. Khi đã chán lẩu cá đuối, cá đuối kho, cá đuối chiên hay cá đuối hấp thì các bạn hãy ra chợ chọn ngay những con cá tươi ngon nhất và chiên nước mắm cho cả nhà thưởng thức nhé.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 600g cá đuối
+ Nước mắm, dầu ăn, mì chính, tỏi, chanh tươi, ớt đỏ

Ai cũng có thể làm cá đuối chiên nước mắm

Cách chế biến cá đuối chiên nước mắm

Bước 1: Sơ chế cá

-Cá đuối làm sạch, cắt khúc vừa ăn sau đó để cho ráo nước, sau đó cho vào chảo dầu chiên vàng đều.

Bước 2: Chiên cá

-Cho 1 thìa to dầu ăn vào chảo, đợi dầu nóng già thì cho tỏi băm nhuyễn vào phi thơm. Sau đó tiếp tục chiên lại cá với hỗn hợp nước mắm và mì chính. Đảo đều tay cho gia vị thấm vào cá, đợi đến khi cá chuyển sang màu vàng đậm, thơm thì tắt bếp.

Vậy là chỉ đơn giản chưa đầy 20 phút thôi là xong cách làm món cá đuối chiên nước mắm và bạn đã có ngay bữa cơm với món cá ngon nức tiếng rồi. Chúc các bạn thành công và ngon miệng!

0