15/06/2018, 11:18

Cách làm hành tây chiên giòn ngon thơm đúng điệu

Cách làm hành tây chiên giòn với vị giòn giòn của bột chiên hòa quyện cùng vị ngòn ngọt của hành tây cùng xì dầu hoặc tương ớt luôn khiến mọi người đặc biệt là các nhóc nhà bạn thích mê phải không nào. Bình thường mình hay làm các cách làm khoai tây chiên giòn ngon như để vị khoai tây ròn rụm ...

Cách làm hành tây chiên giòn  với vị giòn giòn của bột chiên hòa quyện cùng vị ngòn ngọt của hành tây cùng xì dầu hoặc tương ớt luôn khiến mọi người đặc biệt là các nhóc nhà bạn thích mê phải không nào. Bình thường mình hay làm các cách làm khoai tây chiên giòn ngon như để vị khoai tây ròn rụm thơm mùi bơ cùng khoai tây chiên bơ hay biến tấu gia vị tẩm ướp vào khoai tây khác đi ăn cho đỡ ngán với khoai tây chiên kiểu Pháp. Nhưng hôm nay mình sẽ chia sẻ các bạn bí kíp mang lại một trải nghiệm mới, mình không gửi cách làm khoai tây chiên xù nữa mà nguyên liệu sẽ khác hẳn, với cách chế biến chiên giòn từ hành tây này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị. Nào cùng bắt tay làm thôi cả nhà.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Hành tây: 2 củ
+ Bột chiên giòn: 1 gói
+ Dầu ăn: 1/2 lít
+ Sữa tươi: 1 hộp nhỏ

Cách làm hành tây chiên giòn

Cách làm hành tây chiên giòn ngon bạn nên chọn củ hành tây da căng mọng nhìn tươi ngon.

Sau khi mua hành tây về bạn bóc lớp vỏ ngoài, rửa sạch. Để hành tây có hình vòng tròn bạn thái ngang củ khi chiên lên nhìn hình sẽ đẹp hơn.

Bạn dùng tay tách hành thành từng vòng tròn. Bạn lấy một cái tô rồi trộn đều bột chiên giòn cùng sữa tươi có đường, đánh mạnh đến khi nào hỗn hợp tan hoàn toàn với nhau.

Bạn tiến hành nhúng từng miếng hành tây vào hỗn hợp. Đun dầu trên bếp cho nóng già rồi cho hành tây nhúng bột vào rán vàng thì gắp ra đĩa. Để hành tây có màu vàng và khi rán có mùi thơm bạn cho thêm ít bơ vào dầu rán nhé.

Gắp hành tây đã chiên để trên giấy thấm dầu để hành không bị ngấy. Bạn nên thưởng thức ngay khi nóng để món ăn được ngon hơn nhé.


0