31/05/2018, 13:25

Cách làm chân giò hầm kiểu Đức cực lạ không thử hơi phí

Nếu bạn đã từng mê mẩn món chân giò hầm thuốc bắc thì giờ đây cũng với nguyên liệu là chân giò, bạn có thể biến tấu để thành món chân giò hầm kiểu Đức, vô cùng lạ miệng mà hấp dẫn đấy. Có thể cách làm chân giò hầm kiểu Đức còn khá lạ lẫm với nhiều người vì đây là món ăn được du nhập từ nước ...

Nếu bạn đã từng mê mẩn món chân giò hầm thuốc bắc thì giờ đây cũng với nguyên liệu là chân giò, bạn có thể biến tấu để thành món chân giò hầm kiểu Đức, vô cùng lạ miệng mà hấp dẫn đấy.

Có thể cách làm chân giò hầm kiểu Đức còn khá lạ lẫm với nhiều người vì đây là món ăn được du nhập từ nước ngoài và chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, nếu đã từng thưởng thức ở quán bia, chắc hẳn, bạn sẽ không bao giờ quên được hương vị này. Vậy thì hãy thử làm món này ngay tại nhà xem sao nhé.

cách làm chân giò hầm kiểu đức

Cách làm chân giò hầm kiểu Đức đầu tiên là bạn ướp thịt chân giò với gia vị.
  • 2

    Tiếp theo, bạn cạo sạch vỏ cà rốt cắt miếng vừa ăn. Khoai tây làm sạch cạo vỏ bổ miếng rồi cho vào chậu nước để khong bị thâm.

    Tỏi tây: rửa sạch, cắt khúc. Tỏi: bóc vỏ, rửa sạch, băm nhuyễn. Hành tây: rửa sạch, cắt hình múi cau.  Lá nguyệt quế: rửa sạch, để ráo.

    cách làm chân giò hầm kiểu đức4

    Cho chân giò cùng các nguyên liệu vào nồi áp suất.
  • 4

    Làm nước sốt

    Giờ bạn đặt chảo lên bếp, rồi cho bơ vào đảo tan và phi thơm tỏi, cho bột mì vào xào mịn cùng bơ rồi cho sữa tươi, kem tươi cùng 1 bát con nước thịt đã lọc ở trên cùng chút tiêu vào. Đun nước sốt đến khi sôi rồi nêm nếm lại cho vừa miệng là xong.

    Bạn có thể làm nhiều nước sốt một chút để ăn kèm bánh mì cũng rất ngon đấy.

    cách làm chân giò hầm kiểu đức3

     Bạn có thể để cả chân giò mà không cần chặt miếng.
0