30/05/2018, 11:11

Cách làm canh xà lách xoong với thịt bò ngon cho cả nhà

Canh xà lách xoong thịt bò làm một món canh ngon, hơn thế nữa, đây là món canh bổ dưỡng, là một vị thuốc nữa đấy các bạn. Vậy thì tại sao bạn không nấu canh xà lách xoong khi mà nó có lợi trăm điều cho gia đình và bản thân các bạn như vậy. Đây là món canh dễ làm nhưng cũng không kém phần thơm ...

Canh xà lách xoong thịt bò làm một món canh ngon, hơn thế nữa, đây là món canh bổ dưỡng, là một vị thuốc nữa đấy các bạn. Vậy thì tại sao bạn không nấu canh xà lách xoong khi mà nó có lợi trăm điều cho gia đình và bản thân các bạn như vậy.  Đây là món canh dễ làm nhưng cũng không kém phần thơm ngon để thời gian vào bếp rút ngắn hơn cho những ai có công việc bận rộn. Các bạn hãy chuẩn bị trước nguyên liệu, để làm món ăn nhanh nhất. Hãy cùng giadinh.blog thực hiện món canh cải xà lách xoong này.

Nguyên Liệu:

  1. Thịt bò - 200gr
  2. Xà lách xoong lá nhỏ - 400gr
  3. Gia vị : muối, tiêu ,đường, Knorr, tỏi băm

Ảnh hưởng của thừa cân béo phì khi mang thai mẹ bầu cần lưu ý với những vấn đề được nên lên trong bài viết dưới đây, các chị em bầu sẽ nắm được bản thân hiện có đang bị thừa cân hay béo phì hay không. Thừa cân béo phì có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe thai kỳ. Do vậy, các chị em hãy tham khảo bài viết này của phunublog.vn để hiểu, phòng tránh và điều trị chứng thừa cân béo phì khi mang thai vì sức khỏe của bản thân và con yêu nhé.

 phần 1

Cách làm canh xà lách xoong với thịt bò

Bước 1:  Khi nấu canh xà lách xoong thịt bò, thịt bò sau khi rửa sạch, các bạn băm rồi ướp gia vị. Rau xà lách xoong nhặt sạch, rửa để ráo nước.

 phần 2

Bước 2: Bắc nồi nước lên bếp đun cho nước sôi, cho thịt bò vào khuấy nhẹ cho thịt bò tơi ra. Khi nước sôi lại thì dùng vá vớt bọt đi. Trút rau xà lách xoong vào. Chờ nước sôi lại lần nữa thì nêm nếm gia vị lại cho vừa ăn và nhắc xuống là xong cách nấu canh xà lách xoong này.

 phần 3

Cách nấu canh cải xà lách xoong chỉ vài bước là có thể hoàn thành mà chẳng mất nhiều công sức. Hãy cứ làm món ăn tuyệt vời này đi và xem các thành viên trong gia đình bạn đón nhận và thưởng thức món này như thế nào. Chúc các bạn thành công với cách nấu canh xà lách xoong.Với những điều được nên lên trong bài viết trên đây, vấn đề thừa cân béo phì khi mang thai ảnh hưởng đến thai kỳ mẹ bầu cần lưu ý đã được giải đáp rồi đó. Các chị em hãy chú ý tham khảo để có kiến thức chăm sóc bản thân và thai nhi thật tốt nhé. Chúc các chị em có một thai kỳ khỏe mạnh.


0