30/05/2018, 11:11

Cách làm nem hải sản ngon bá cháy thổn thức khẩu vị người ăn

Áo khoác nữ thắt đai eo đẹp thu đông 2016 – 2017 cho nàng khoe vòng eo thon gọn với những mẫu mã mới nhất sẽ cho các nàng thêm một vài gợi ý hay để đến công sở với vòng 2 thon gọn. Vòng 2 thon gọn sẽ giúp các nàng tự tin và duyên dáng hơn khi đến công sở đó, hãy thử diện các kiểu áo khoác nữ 2016 ...

Áo khoác nữ thắt đai eo đẹp thu đông 2016 – 2017 cho nàng khoe vòng eo thon gọn với những mẫu mã mới nhất sẽ cho các nàng thêm một vài gợi ý hay để đến công sở với vòng 2 thon gọn. Vòng 2 thon gọn sẽ giúp các nàng tự tin và duyên dáng hơn khi đến công sở đó, hãy thử diện các kiểu áo khoác nữ 2016 thắt eo đẹp dưới đây và tìm cho bản thân các kiểu áo khoác nữ đẹp phù hợp với vóc dáng các nàng nhất nhé.Cách làm nem hải sản tưởng thì khó chế biến nhưng thật ra muốn chế biến lại dễ vô cùng chỉ chút công đoạn vào bếp đã có thể chế biến rồi. Nhắc đến món nem đây là một trong những món ăn quen thuộc trong nền ẩm thực Việt từ bao đời qua luôn xuất hiện trong bàn cơm của gia đình. Chắc bạn đã từng thưởng thức qua nem thịt, nem chay bây giờ sao có thể bỏ qua được món nem hải sản chứ. Hôm nay mời bạn cùng ilamdep vào bếp chế biến món nem hải sản nhé.

Nguyên liệu:

  1. 170g thịt cua
  2. 200g tôm
  3. 1 con mực
  4. 1 nhánh sả tươi
  5. 2 củ cà rốt
  6. 1/2 củ hành tây
  7. 1/2 cup mayonnaise
  8. 1/2 nhánh hành tươi
  9. 1 gói vỏ nem
  10. 1 quả trứng
  11. 1/2 cup bột mì
  12. 1 cup bột cà mỳ.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Cua đem đổ ra khỏi hộp cho vào cái rây để khoảng 15 phút cho ráo nước. Tôm bóc vỏ rửa sạch, mực đem rửa sạch để ráo nước. Cho tôm và mực vào chần qua nước sôi nhớ cắt sả cho vào nồi để 1 phút đến khi mực co lại, tôm chuyển sang màu đỏ.

 hình 2

Hành tây bóc vỏ thái nhỏ, cà rốt gọt vỏ thái nhỏ. Cho tôm + mục + cua + hành tây + cà rốt vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm nem hải sản

Cho hỗn hợp vừa xay vào bát thêm hành tươi thái nhỏ + sốt mayonnaise + muối + tiêu trộn đều lên.

 hình 4

Trải bánh tráng ra cho hỗn hợp nhân vào cuộn tròn miếng nem lại gấp hai đầu rồi cuộn tròn chỗ vỏ vào, bôi ít trứng vào chỗ vỏ để dính. Lăn nem qua bột khô, lăn qua trứng đánh đều rồi lăn qua bột cà mỳ.

 hình 5

Bắc chảo lên bếp đợi dầu ăn sôi cho nem hải sản vào chiên vàng đều hai mặt rồi vớt ra đĩa.

 hình 6

Bước 3: Hoàn thành làm nem hải sản

Cho nem hải sản ra để thưởng thức chấm kèm sốt mayonnaise và tương ớt.

 hình 7

Nhắc đến nem hải sản nếu bạn đã từng được thưởng thức qua món ăn sao có thể quên được hương vị mà món ăn mang đến. Những miếng nem hải sản giòn rụm tan chảy cùng lớp nhân béo ngậy sẽ kích thích mọi khẩu vị ăn uống người ăn cho xem. Không khó để chế biến món ăn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm cùng chúng tôi vào bếp trổ tài chế biến món ăn. Chắc chắn mọi người sẽ mê tít hương vị cho xem, hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdepNhững chiếc áo khoác thắt đai eo nữ đẹp trên đây là những mẫu cực mới dành cho mùa đông năm 2016 – 2017 này đó. Các nàng hãy nhanh chóng tậu cho mình một chiếc áo khoác thật đẹp để diện trong những ngày đầu năm nhé. phunublog.vn chúc các bạn có set đồ như ý khi ghé thăm qua shop của chúng tôi.


0