30/05/2018, 11:11

Cách làm bánh bông lan bơ ngon cho bữa ăn nhẹ thêm hấp dẫn

Cách làm bánh bông lan bơ đã không còn khó khăn với chị em nội trợ nữa rồi bởi nay bạn đã có thể chế biến ngay tại gian bếp của gia đình mình rồi. Những chiếc bánh bông lan bơ vừa ra lò nóng hổi ăn liền cảm giác tan chảy vào miệng với vị mềm, mịn, thơm của lớp vỏ bánh cùng lớp cùng lớp bơ béo ...

Cách làm bánh bông lan bơ đã không còn khó khăn với chị em nội trợ nữa rồi bởi nay bạn đã có thể chế biến ngay tại gian bếp của gia đình mình rồi. Những chiếc bánh bông lan bơ vừa ra lò nóng hổi ăn liền cảm giác tan chảy vào miệng với vị mềm, mịn, thơm của lớp vỏ bánh cùng lớp cùng lớp bơ béo ngậy hòa tan vào nhau khiến người ăn khó quên được. Nhưng bạn chưa biết cách chế biến vậy mời bạn vào bếp cùng chúng tôi để chế biến những chiếc bánh bông lan bơ hấp dẫn cho cả gia đình cùng thưởng thức.

Bí kíp cách cho bé ăn trứng gà theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng sẽ giúp các mẹ chăm sóc dinh dưỡng hàng ngày cho bé yêu của mình một cách tốt hơn. Trứng gà được biết đến là một loại thức ăn bổ dưỡng được rất nhiều người sử dụng nhưng lại rất dễ gây đầy bụng khó tiêu cho trẻ em khi ăn nên các mẹ cần có một chế độ cho ăn hợp lí nhất. Vậy cho trẻ ăn trứng gà thế nào đúng cách, ăn bao nhiêu trứng là đủ,….sẽ được chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây của phunublog.vn, mời các mẹ cùng tham khảo để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.

Nguyên liệu:

  1. Bột mì
  2. Trứng
  3. Đường
  4. Muối
  5. Vani
 hình 1

Công thức làm bánh bông lan bơ ngon:

  1. Lò nướng bạn bật tầm 175 độ C rồi đem lót giấy nến ở đáy khuôn
  2. Bạn đánh cho bơ tan chảy rồi cho muối, đường, trứng vào một cái âu nhớ dùng máy đánh trứng đánh cho hỗn hợp quyện lại.
     hình 2
  3. Đem bột mì cho vào trứng đánh tan nhớ đánh đều theo một chiều. Cho bơ vào đánh tan, thêm vani vào phần âu.
     hình 3
  4. Đem bỏ bột vào khuôn rồi đặt vào lò nướng ở nhiệt độ 175 độ C tầm 50 phút.
     hình 4
  5. Khi bánh chín bạn đem ra khỏi lò nướng đợi nguội cắt thành các lát nhỏ.
 hình 5

Những chiếc bánh bông lan bơ vào một bữa chiều nhẹ sẽ đánh thức mọi vị giác ăn uống của gia đình bạn. Bạn sẽ không còn cái cảm giác với các món ăn nhẹ nhàm chán nữa mà mỗi bữa trưa bạn bỏ ra 30 phút làm những chiếc bánh bông lan bơ uống kèm với mỗi cốc sữa nóng buổi chiều thì còn gì tuyệt vời bằng cho các thành viên gia đình bạn. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng với icachlam

 Hy vọng với những thông tin về bí kíp cách cho bé ăn trứng gà theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng trên đây các mẹ đã biết cách cho trẻ ăn trứng phù hợp với từng lứa tuổi đảm bảo cho sự phát triển mỗi ngày rồi đúng không nào. Chúc các bé luôn khỏe mạnh phát triển một cách toàn diện nhất và hãy luôn đồng hành cùng phunublog.vn để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé.


0