15/06/2018, 11:16

Cách làm bò bít tết đơn giản mà ngon ăn với bún thật tuyệt

Cách làm bò bít tết đơn giản mà ngon thì rất phong phú người thì thích ăn bo bít tết kiểu châu âu, người thì thích ăn kiểu hàn…tùy vào khẩu vị cũng như sở thích của mỗi người mà bạn có thể biến tấu món bò bít tết theo đúng sở thích của mình nhé. Sau đây 8 món ngon mỗi ngày sẽ hướng dẫn ...

Cách làm bò bít tết đơn giản mà ngon thì rất phong phú người thì thích ăn bo bít tết kiểu châu âu, người thì thích ăn kiểu hàn…tùy vào khẩu vị cũng như sở thích của mỗi người mà bạn có thể biến tấu món bò bít tết theo đúng sở thích của mình nhé. Sau đây 8 món ngon mỗi ngày sẽ hướng dẫn cách làm bò bít tết đơn giản mà ngon ăn với bún. Thịt bò là món ăn ngon và cũng rất giàu chất dinh dưỡng, do đó vào dịp cuối tuần nếu bạn muốn tổ chức một bữa ăn thịnh soạn mời người thân, bạn bè thì món ăn này là rất phù hợp đó.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ 300g Thịt bò phi lê
+ 500g Bún tươi
+ Giá tươi, hành lá, dưa chuột, xà lách
+ Nước dùng gà (hoặc lợn), đậu phộng giã nhỏ, gia vị.

Cách làm bò bít tết đơn giản mà ngon ăn với bún:

Bước 1:

Thịt bò bỏ gân, xơ, thái miếng mỏng khoảng 1cm, Dần miếng thịt cho mềm rồi ướp cùng các gia vị, hạt tiêu, tỏi đã băm nhuyễn, khoảng vài tiếng trước khi xào.
Bước 2:
Các bạn phi tỏi thơm, rồi cho thịt bò vào xào thật nhanh bằng lửa lớn, sau đó gắp để thịt bò ra đĩa riêng.
Bước 3:
Nấu nước dùng sôi, cho dưa chuột và nêm nếm gia vị sao cho vừa khẩu vị ăn. Bún các bạn để sẵn ở tô bát, chần sơ qua nước dùng, sau đó để thịt bò xào lên trên mặt, rắc hành, rau mùi, lạc rồi chan nước dùng, các bạn dùng nóng dẽ ngon hơn nhé.


0