30/05/2018, 11:10

Cách làm bim bim từ khoai tây chiên ngon tại nhà

Làm bim bim khoai tây chiên tại nhà quả là một sáng kiến cực kì tuyệt vời để cho bé yêu nhà bạn thưởng thức đấy! Bạn thường không yên tâm lắm với các loại bim bim poca khoai tây nên cách làm món bim bim này rất hợp lí cho một món ăn an toàn do chính tay bạn làm. Từng lát khoai tây chiên vàng ...

Làm bim bim khoai tây chiên tại nhà quả là một sáng kiến cực kì tuyệt vời để cho bé yêu nhà bạn thưởng thức đấy! Bạn thường không yên tâm lắm với các loại bim bim poca khoai tây nên cách làm món bim bim này rất hợp lí cho một món ăn an toàn do chính tay bạn làm. Từng lát khoai tây chiên vàng giòn còn ngon hơn cả đóng gói mà lại hợp vệ sinh sẽ khiến bé bạn thích mê cho xem. Nhanh chân vào bếp chuẩn bị nguyên liệu và cùng chúng tôi vào bếp thực hiện cách làm bim bim khoai tây tại nhà bạn nhé!

Nguyên Liệu:

  1. Rong biển nhỏ
  2. Bột phô mai
  3. Khoai tây
  4. Dầu ăn
  5. Gia vị
 phần 1

Cách làm bim bim khoai tây chiên tại nhà

Bước 1: Đầu tiên, để có cách làm bim bim khoai tây ngon bạn cần chọn những củ khoai tây còn tươi, không bị bầm, khoai tây mua về nhớ gọt vỏ sạch.

 phần 2

Bước 2: Tiếp đến, bạn ngâm khoai tây trong nước lạnh khoảng 10 phút để loại bỏ tạp chất và giúp khoai tây trắng hơn, sau đó bạn thái lát mỏng, cách làm bim bim khoai tây chiên sắp hoàn thành rồi đấy!

 phần 3

Bước 3: Cuối cùng, bạn đun sôi dầu và cho khoai tây vào chiên vàng giòn, vớt ra để ráo và rắc phô mai bột cùng với rong biển lên, xóc đều, vậy là cách làm bim bim phô mai từ khoai tây đã xong rồi đấy!

 phần 4

Tự làm bim bim khoai tây cho bé yêu nhà mình thật quá dễ dàng phải không các bạn. Chúc các bạn thành công và ngon miệng với cách làm bim bim bằng khoai tây của chúng tôi nhé!


0