31/05/2018, 13:18

Cách làm bắp bò ngâm nước mắm ngon tuyệt cho ông xã lai rai

Bắp bò ngâm nước mắm là món ăn vừa thích hợp để ăn hàng ngày vừa là món nhậu yêu thích dành cho ông xã. Cách làm bắp bò ngâm nước mắm không hề khó, chỉ cần một chút công sức là bạn đã có được một món ăn ngon tuyệt đãi cả nhà rồi. Vị chua, cay, mặn, ngọt hài hòa của thịt bò khiến người ăn cứ muốn ...

Bắp bò ngâm nước mắm là món ăn vừa thích hợp để ăn hàng ngày vừa là món nhậu yêu thích dành cho ông xã. Cách làm bắp bò ngâm nước mắm không hề khó, chỉ cần một chút công sức là bạn đã có được một món ăn ngon tuyệt đãi cả nhà rồi. Vị chua, cay, mặn, ngọt hài hòa của thịt bò khiến người ăn cứ muốn gắp mãi không thôi.

 1

Luộc thịt bò với gừng, sả, hồi
  • 2

    Khi thịt bò chín mềm, bạn nhấc xoong xuống, nhúng ngay thịt bò vào đá lạnh, sau đó vớt ra để nguội và khô nước. Bước này giúp thịt bò được săn chắc và giòn hơn đấy.

     3

    Cách làm thịt bò ngâm dấm ngon
  • 4

    Bạn xếp bắp bò vào lọ thủy tinh; thêm ớt, tỏi chẻ đôi; đổ hỗn hợp nước mắm vừa để nguội vào cho ngập thịt bò. Sau đó, bạn đậy nắp thật kín lại.

     5

    Bắp bò ngâm mắm 

    Dù được ngâm với dấm nhưng món này vẫn giữ được hương vị đặc trưng của thịt bò, phần gân thì dai dai, giòn giòn rất ngon. Cùng với bò kho thì đây là một trong những món ăn đãi khách ngon mà bạn có thể làm để anh xã nhậu lai rai cùng đám bạn thì tuyệt vời lắm đấy.

    Chúc bạn thành công với cách làm bắp bò ngâm nước mắm ngon tuyệt này nhé.

0