31/05/2018, 15:43

Cách làm bánh mì sandwich kẹp thịt xông khói hảo hạng

Cách làm bánh mì sandwich kẹp thịt xông khói mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn hôm này là một gợi ý vô cùng thông minh cho bữa sáng gọn nhẹ mà chắc bụng dành tặng gia đình bạn đấy! Thịt xông khói ít mỡ, được rán nóng mà không chút dầu gây béo được cho vào giữa hai lát sandwich mềm giòn kèm xà ...

Cách làm bánh mì sandwich kẹp thịt xông khói mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn hôm này là một gợi ý vô cùng thông minh cho bữa sáng gọn nhẹ mà chắc bụng dành tặng gia đình bạn đấy! Thịt xông khói ít mỡ, được rán nóng mà không chút dầu gây béo được cho vào giữa hai lát sandwich mềm giòn kèm xà lách, cà chua, dưa chuột thật ngon tuyệt cú mèo. Món bánh mì sandwich kẹp thịt xông khói này bạn có thể sử dụng để ăn sáng, trưa, chiều, tối đều ok cả mà không cần thêm bất cứ món nào ăn kèm theo đâu. Bánh sandwich nóng giòn, xà lách và cà chua thanh dịu kết hợp cùng thịt xông khói được rán lại ráo mỡ, không béo ngậy như ở các nhà hàng, quán ăn là điểm cộng khá cao cho món bánh mì kẹp thịt xông khói này. Cùng chúng tôi trổ tài ẩm thực với cả gia đình nào bạn ơi!

    Nguyên liệu cần có cho món ăn này

    + Thịt xông khói
    + Cà chua
    + Xà lách
    + Bánh mì sandwich
    + Bơ

    Cách làm sandwich kẹp thịt xông khói

    Bước 1: Đầu tiên bạn rửa sạch xà lách, cà chua. Xà lách ngắt thành từng miếng vừa ăn, cà chua thái lát vừa theo chiều ngang quả.

    Bước 2: Phết bơ vào hai mặt trong của sandwich rồi cho bánh vào lò nướng với nhiệt độ vừa đủ trong khoảng 5-10 phút.

    Bước 3: Tiếp theo bạn bắt một cái chảo lên bếp, bật lửa nhỏ vồi cho từng miếng thịt xông khói vào rán cho nóng. Chú ý thịt xông khói đã có dầu rồi nên không cần phải thêm dầu ăn vào chảo đâu nha, chỉ rán như vậy thôi thì sẽ đảm bảo thịt không bị ngán tí nào hết!

    Bước 4: Sau khi nướng lại sandwich và rán thịt xông khói lại cho nóng và bớt béo, bạn tiến hành xếp xà lách, cà chua và thịt xông khói vào giữa hai kẹp bánh sandwich, vậy là đã có ngay một cái bánh sandwich kẹp thịt nóng hổi chờ bạn thưởng thức rồi đấy!

    Món bánh sandwich kẹp thịt xông khói nóng hổi sẽ là món điểm tâm tuyệt vời mà lại nhanh thực hiện nhất đấy nhé! Bạn bận rộn không có nhiều thời gian nấu một bữa sáng thịnh soạn cho cả nhà, hãy chọn cách làm bánh mì sandwich kẹp thịt xông khói ngon đáo để của chúng tôi. Tuy đơn giản nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng để mang đến cho bạn một bữa sáng chắc bụng, no nê. Cùng chúng tôi thực hiện món bánh mì kẹp thịt xông khói này ngay thôi!


    0