30/05/2018, 09:34

Cách làm bánh dâu tằm ngon mềm ngọt dịu càng ăn càng ghiền

Cách làm bánh dâu tằm là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời của lớp bánh mềm mịn, thơm lừng hòa quyện cùng lớp dâu tằm xen kẽ chua chua ngọt ngọt sẽ là món bánh ăn vặt thích hợp vào những buổi trà chiều. Bên cạnh đó, có thể thỉnh thoảng thay đổi thực đơn bữa sáng cho cả gia đình với món bánh dâu tằm ...

Cách làm bánh dâu tằm là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời của lớp bánh mềm mịn, thơm lừng hòa quyện cùng lớp dâu tằm xen kẽ chua chua ngọt ngọt sẽ là món bánh ăn vặt thích hợp vào những buổi trà chiều. Bên cạnh đó, có thể thỉnh thoảng thay đổi thực đơn bữa sáng cho cả gia đình với món bánh dâu tằm lạ miệng này nhé và kết hợp cùng một cốc sữa tươi để đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng đấy. Hãy cùng vào bếp với ilamdep để làm thử bánh dâu tằm nào.

Nguyên liệu:

  1. 4 quả trứng gà
  2. 150g bột mì
  3. 100g dâu tằm
  4. 50g đường
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Dâu tằm rã đông, dằm hơi nát. Trứng gà cho vào máy đánh với đường ở tốc độ chậm rồi tăng dần lên tốc độ cao. Làm nóng lò nướng ở 200 độ C.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh dâu tằm

Cho từ từ bột mì vào trộn đều với trứng, rồi thêm dâu tằm vào trộn nhanh tay. Đổ hỗn hợp bột ra khay, dàn đều và cho vào lò nướng bánh trong khoảng thời gian từ 10 – 15 phút.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh dâu tằm

Cuối cùng, lấy bánh dâu tằm ra, để nguội bớt, cắt từng miếng vừa ăn và thưởng thức thôi nào.

 hình 5

Chỉ với 3 thao tác cực kì đơn giản, bạn đã có ngay những chiếc bánh dâu tằm thơm ngon và lạ miệng dành cho những bữa trà chiều cùng gia đình, bạn bè rồi đấy. Chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và muốn bạn chia sẻ bí quyết làm bánh dâu tằm độc đáo này đấy. Hẹn gặp lại các bạn trong những món bánh hấp dẫn tiếp theo cùng với ilamdep nhé. 


0