30/05/2018, 09:36

Cách kho cá thu ngon cơm mà mẹ nào cũng nên biết

Ảnh hưởng của chu kỳ kinh nguyệt đến khả năng thụ thai của phụ nữ phần 2 sẽ tiếp nối thông tin phần trước giúp các chị em phụ nữ có đầy đủ nhất thông tin về chu kì kinh nguyệt ảnh hưởng tới khả năng thụ thai của phụ nữ. Ở phần trước các chị em phụ nữ đã phần nào giải đáp được thắc mắc của bản ...

Ảnh hưởng của chu kỳ kinh nguyệt đến khả  năng thụ thai của phụ nữ phần 2 sẽ tiếp nối thông tin phần trước giúp các chị em phụ nữ có đầy đủ nhất thông tin về chu kì kinh nguyệt ảnh hưởng tới khả năng thụ thai của phụ nữ. Ở phần trước các chị em phụ nữ đã phần nào giải đáp được thắc mắc của bản thân rồi đúng không nào, ở phần này chúng ta tiếp tục giải đáp những thắc mắc xung quanh vấn đề kinh nguyệt ở phụ nữ và khả năng thụ thai. Để có thêm nhiều thông tin chi tiết nhất, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.Cách kho cá thu ngon là một trong những công thức được rất nhiều chị em nội trợ quan tâm. Những miếng cá béo ngậy, se cay hòa cùng nước sốt đậm đà hương vị chắc chắn cực kỳ hấp dẫn và kích thích vị giác của bạn đấy. Để kho được một nồi cá thu kho ngon không khó, tuy nhiên bạn cũng cần một chút khéo léo và những bí quyết riêng để có được một món ăn tròn vị. Cùng vào bếp với icachlam để chế biến cho gia đình một nồi cá thu kho nào.

Nguyên liệu:

  1. 500g cá thu nhật
  2. 3 quả cà chua
  3. 1 củ hành tây và hành tím
  4. 1 quả ớt
  5. Hành lá
  6. Hạt nêm, nước mắm, đường, muối
 hình 1

Hướng dẫn kho cá thu ngon:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Cà chua, hành tây rửa sạch, thái hạt lựu. Ớt, hành tím, hành lá rửa sạch, để ráo. Ớt thái lát, hành tím băm nhuyễn, hành lá xắt nhỏ.

Cá thu làm sạch, rửa kỹ với nước muối loãng rồi xả lại với nước. Ướp cá với hạt nêm, đường, muối, hành tím khoảng 30 phút để cá ngấm đều gia vị.

 hình 2

Bước 2: Tiến hành kho cá thu

Làm nóng chảo, đổ dầu ăn vào. Dầu sôi thì cho cá vào chiên sơ cho vàng đều 2 mặt rồi vớt ra. Cho vào chảo 1 muỗng hành tím băm phi thơm. Tiếp tục cho hành tây, cà chua vào đảo đều. Thêm nửa chén nước, khuấy nhẹ, đun sôi. Nêm nếm với hạt nêm, đường, muối, nước mắm cho vừa miệng. Cuối cùng, cho cá vào kho trên lửa nhỏ. Khi nước xốt sánh lại thì rắc hành lá vào, đảo sơ rồi tắt bếp.

 hình 3

Bước 3: Hoàn thành cá thu kho

Múc cá thu ra đĩa, ăn kèm cơm nóng sẽ rất ngon.

 hình 4

Vậy là bạn đã hoàn thành xong món cá thu kho hấp dẫn để dành tặng cả nhà rồi. Sự hòa quyện hoàn hảo giữa những miếng cá dai ngọt cùng nước sốt đậm đà sẽ tạo nên một hương vị đặc trưng, khiến bạn cứ muốn ăn mãi không thôi. Trong những ngày se lạnh, được thưởng thức một nồi cá thu kho cùng với cơm nóng thì còn gì tuyệt bằng. Hãy ghi chép lại cách kho cá thu ngon vào sổ tay nấu ăn để có thể giúp cho bữa ăn gia đình bạn thêm hấp dẫn và phong phú nhé. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng icachlam.Hy vọng với thông tin Ảnh hưởng của chu kỳ kinh nguyệt đến khả  năng thụ thai của phụ nữ phần 2 trên đây các bạn sẽ có thêm thật nhiều thông tin hữu ích liên quan đến sức khỏe sinh sản của bản thân và có biện pháp chăm sóc cải thiện kịp thời. Chúc các chị em phụ nữ luôn khỏe mạnh, xinh đẹp mỗi ngày và hãy luôn đồng hành cùng phunublog.vn để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.


0