31/05/2018, 13:14

Cá nục sốt cà chua đậm đà đưa cơm cho bữa tối

Nguyên liệu Trong cá nục chứa nhiều thành phần dinh dưỡng nên đây là nguyên liệu được nhiều bà nội trợ lựa chọn cho bữa cơm gia đình. Với cá nục, bạn có thể làm được rất nhiều món ăn ngon. Cá nục sốt cà chua là một trong những món ăn như vậy. Cách làm cá nục sốt cà chua vô cùng đơn giản ...

Nguyên liệu

Trong cá nục chứa nhiều thành phần dinh dưỡng nên đây là nguyên liệu được nhiều bà nội trợ lựa chọn cho bữa cơm gia đình. Với cá nục, bạn có thể làm được rất nhiều món ăn ngon. Cá nục sốt cà chua là một trong những món ăn như vậy. Cách làm cá nục sốt cà chua vô cùng đơn giản nhưng lại được nhiều người ưa thích vì vị ngon đậm đà và đưa cơm của nó.

Đầu tiên là bạn ướp rồi rán sơ cá nục.
  • 2

    Bước tiếp theo, bạn mang cà chua đi rửa rồi cắt múi cau. Còn ớt thì rửa sạch rồi bỏ hạt xay nhỏ. Hành tây bạn bóc vỏ, 1 nửa thái khoanh còn 1 nửa thái hạt lựu.

    Bây giờ, bạn cho dầu vào chảo rồi đổ phần hành tây thái hạt lựu cùng tỏi băm vào xào thơm. Sau đó, cho cà chua vào chảo, thêm nửa muỗng cà phê muối vào đảo đều.

    2

    Khi cà chua nát thì cho thêm đường, muối, mắm và ớt xay.
  • 4

    Bây giờ, bạn xếp cá nục vào nồi nước sốt và đun thêm khoảng 10 - 15 phút nữa cho cá ngấm gia vị lrồi cho thêm hành tây cắt khoanh là được ăn rồi.

    4

    Đây là món ăn được nhiều người ưa thích.
0