03/06/2018, 00:26

Bột giặt Surf có tốt không, giá bao nhiêu?

Lựa chọn một sản phẩm tốt mà có giá cả phải chăng luôn làm đau đầu các bà nội trợ. Với bột giặt lại càng khó hơn vì bạn phải xem loại bột giặt đó có gây hại cho da mình không, có gây dị ứng gì sau khi mặc đồ đã giặt không. Nếu bạn muốn ...

Lựa chọn một sản phẩm tốt mà có giá cả phải chăng luôn làm đau đầu các bà nội trợ. Với bột giặt lại càng khó hơn vì bạn phải xem loại bột giặt đó có gây hại cho da mình không, có gây dị ứng gì sau khi mặc đồ đã giặt không. Nếu bạn muốn tìm đến một loại bột giặt có giá cả hợp lý mà lại an toàn cho da tay thì hãy thử dùng Surf nhé! Đây là sản phẩm được xếp vào những loại bột giặt được ưa chuộng của người nội trợ Việt. Bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem bột giặt Surf có tốt không, giá bao nhiêu để có quyết định lựa chọn đúng đắn nhé!

bot-giat-surf-co-tot-khongBột giặt surf có tốt không, giá bao nhiêu?

Bột giặt Surf có tốt không?

Surf là một thương hiệu thuộc tập đoàn Unilever của Anh và Hà Lan, chuyên sản xuất các mặt hàng như bột giặt và nước giặt. Thương hiệu Surf đang đóng vai trò tốt trong việc thu hút nhiều sự trải nghiệm của người tiêu dùng và là thương hiệu bột giặt được phụ nữ Việt ưa chuộng.

Bột giặt Surf được sản xuất tại Việt Nam, có thể dùng cho cả giặt tay và giặt máy: máy giặt cửa trên ( lồng giặt đứng) và cửa trước ( lồng giặt ngang), đặc biệt không gây kích ứng da và tuyệt đối an toàn cho đôi tay của bạn. Với đặc điểm nổi bật của mình là sở hữu công nghệ làm sạch bằng bọt oxy đánh tan nhanh chóng những vết bẩn cứng đầu dính trên quần áo, vải vóc. Surf còn giúp khử các loại mùi hôi bám trên vải như mùi mồ hôi, mùi thức ăn, mùi khói bụi.

Hai dòng sản phẩm của Surf là bột giặt Surf hương nước hoa và Surf hương nước xả vải, cả hai đều ngát hương xuân mới cho áo quần thật sự sạch sẽ và càng thơm mát hơn. Các bọt xà phòng làm sạch Surf chứa Oxy len lỏi vào các sợi vải giúp tách rời bụi bẩn và mùi hôi từ áo quần. Hương thơm tự nhiên lưu lại trên áo quần mang lại cảm giác tươi mát thật sảng khoái. Bột giặt Surf bọt Oxy mới với tiêu chí mang đến sức sống mới cho áo quần của cả gia đình luôn sạch và thơm mát.

Với công thức đột phá, bột giặt Surf hương nước xả vải ngát hương xuân có tác dụng đánh bay những vết bẩn cứng đầu chỉ trong một lần giặt.

Với ưu điểm thấm sâu, nhanh vào từng thớ vải có tác dụng làm sạch vết bẩn một cách hiệu quả chỉ trong một lần giặt đầu tiên giúp cho quần áo của gia định bạn luôn được trắng sáng như mới.

Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh giặt tẩy cực mạnh của Surf với hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát từ nước xả vải giúp cho quần áo của bạn luôn được trắng sạch như mới và lưu lại hương thơm lâu dài.

Theo nhận xét của người tiêu dùng, Surf có những ưu điểm sau đây:

– Đánh bay các vết bẩn cứng đầu

– Hương thơm nhẹ nhàng, tươi mát

– An toàn, không gây kích ứng da, mềm dịu với da tay người giặt.

– Giữ màu sắc quần áo tươi sáng.

– Sạch ngay sau 1 lần giặt.

Tuy nhiên, cũng theo phản hồi của nhiều bà nội trợ thì Surf có một nhược điểm là không sạch hết các chất nhớt của xà phòng ngay được mà phải xả với nước nhiều lần hơn các loại bột giặt khác. Nhưng đây chỉ là một điểm trừ bé xíu thôi, có lẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến sự lựa chọn của bạn đâu nhỉ?

Cùng với bột giặt bạn có thể xem bài viết đánh giá máy giặt tốt nhất : https://naototnhat.com/hang-may-giat-nen-mua.html

Bột giặt Surf giá cả như thế nào?

Hiện nay Surf có cả bột giặt và nước giặt với hai loại hương là hương nước hoa và hương nước xả vải với các khối lượng từ thấp nhất là 250g đến các gói 400g, 1kg, …và cao nhất là gói 7 kg đa dạng trong việc chọn lựa. So với các loại bột giặt khác thì Surf có giá cạnh tranh khá mềm, phù hợp để bạn lựa chọn sản phẩm cho gia đình. Ở đây chúng tôi xin giới thiệu một vài sản phẩm của Surf với giá niêm yết như sau:

Surf hương nước hoa 4,1 kg: 129.000 VND

Surf hương nước hoa 5,5 kg: 167.000 VND

Surf hương nước xả vải 400g: 13.000 VND

Surf hương nước xả vải 4,5 kg: 129.000VND

Surf hương nước xả vải 6 kg: 167.000 VND

Tuy nhiên giá khi bạn mua thì giá của các sản phẩm trên luôn được giảm vì những ưu đãi của thương hiệu này dành cho khách hàng. Đặc biệt Surf hay có các chương trình khuyến mãi, tặng kèm các sản phẩm gia dụng làm từ nhựa cao cấp khi bạn mua Surf gói lớn từ 6kg như thau giặt đồ, giỏ nhựa đựng đồ, giỏ nhựa có quai,… Surf có bán ở hầu hết các siêu thị, các cửa hàng bách hoá và các đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc, bạn có thể thoải mái lựa chọn mặt hàng này.

Một lời khuyên dành cho bạn là nên chọn mua Surf gói lớn, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với mua gói nhỏ, lại còn được nhận quà khuyến mãi thường xuyên nữa chứ!

Tóm lại, với những ưu điểm nổi bật của mình là công thức đột phá đánh bay các vết bản cứng đầu trong một lần giặt, an toàn cho da cùng hương thơm dịu nhẹ quyến rũ, Surf đang ngày càng chiếm được cảm tình của khách hàng trong việc mang lại một sản phẩm hữu hiệu cho gia đình. Hi vọng rằng bài viết bột giặt Surf có tốt không, giá bao nhiêu đã mang đến cho bạn thêm thông tin có ích trong việc lựa chọn cho mình một thương hiệu bột giặt uy tín, chất lượng.

0