08/02/2018, 17:12

Bluestacks là gì?

Bluestacks là gì, Bluestacks là ứng dụng gì, Khái niệm Bluestacks Trong bài trước các bạn đã biết Root Android là gì rồi, nếu chưa tiếp cận được có thể tham khảo lại qua link bài Root Android là gì trước khi tìm câu trả lời cho câu hỏi ...

Bluestacks là gì, Bluestacks là ứng dụng gì, Khái niệm BluestacksBluestacks là gì, Bluestacks là ứng dụng gì, Khái niệm Bluestacks

Trong bài trước các bạn đã biết Root Android là gì rồi, nếu chưa tiếp cận được có thể tham khảo lại qua link bài Root Android là gì trước khi tìm câu trả lời cho câu hỏi Bluestacks là gì.

[Bluestacks là gì] Bluestacks là phần mềm hỗ trợ giả lập Android giúp người dùng có thể sử dụng các ứng dụng chỉ dành riêng cho hệ điều hành di động này ngay trên chính máy tính, laptop của mình. Hiện Bluestacks có cả bản miễn phí và tính phí.

Cơ chế hoạt động của Bluestacks chính là tạo một môi trường ảo trên PC của bạn tương tự như môi trường thật trên điện thoại đi động để người dùng có thể sử dụng các ứng dụng di động ngay trên PC. Để dễ hình dung khái niệm Bluestacks là gì chúng tôi sẽ tóm tắt lại.

TÓM TẮT KHÁI NIỆM BLUESTACKS LÀ GÌ

– Bluestacks là phần mềm hỗ trợ giả lập Android
+ Tạo một môi trường mobile ảo trên PC
– Gúp người dùng có thể sử dụng các ứng dụng di động trên PC
– Hiện Bluestacks có cả bản miễn phí và tính phí

Hiện ngoài Bluestacks chúng ta còn có các phần mềm hỗ trợ giả lập Android khác như: Android Studio, Droid4X, Koplayer… cho Windows; Andy for Mac… trong đó Bluestacks được người dùng sử dụng nhiều hơn cả, việc nắm rõ đặc điểm nổi bật của Bluestacks là gì giúp người dùng trung thành hơn với nó.

Trên đây là khái niệm Bluestacks cùng một số thông tin cơ bản giải đáp câu hỏi Bluestacks là gì, Bluestacks là ứng dụng gì, Bluestacks có chức năng gì, Bluestacks dùng để làm gì… mà nhiều bạn đọc đang băn khoăn. Ngoài ra, nếu đang tìm hiểu về Android và chưa biết nhiều về “đứa con” cưng của Google này có thể tham khảo lại bài viết Android là gì mà chúng tôi đã thực hiện.

Comments for Facebook

comments

0