08/02/2018, 17:12

Từ lóng “Khai thác” là gì?

Trong bộ hài Tết “Đại gia chân đất 7” mới ra gần đây bạn đọc hẳn đã nghe thấy cụm từ Khai thác trong phim. Vậy Khai thác là gì, nghĩa từ Khai thác mà diễn viên Trung Hiếu nói là thế nào… dưới đây là một vài thông tin hữu ích giải ...

Trong bộ hài Tết “Đại gia chân đất 7” mới ra gần đây bạn đọc hẳn đã nghe thấy cụm từ Khai thác trong phim. Vậy Khai thác là gì, nghĩa từ Khai thác mà diễn viên Trung Hiếu nói là thế nào… dưới đây là một vài thông tin hữu ích giải đáp câu hỏi thuộc dạng “nóng” này.

Khai thác là gì, Khai thác nghĩa là gì, Khai thác là thế nào, Khai thác là sao, Khái niệm Khai thác, Định nghĩa Khai thácTừ lóng Khai thác là gì | Khai thác là thế nào | Khái niệm Khai thác

Năm 2016 chúng ta có cụm từ Bung lụa, trước đó là cụm từ lóng “chắc chắn”; ở bài viết trước bạn đọc đã biết khái niệm Bung lụa là gì rồi, nếu chưa tiếp cận được nội dung đó có thể tham khảo lại qua link bài Bung lụa là gì trước khi tìm hiểu từ lóng Khai thác là gì.

[Khai thác là gì] Khai thác là một từ lóng được sử đụng để ám chỉ hành vi quan hệ tình dục vụng trộm, nén nút, không minh bạch một cách… tếu táo, vui đùa mà có thể đối phương không đồng ý hoặc thẹn thùng đồng tình. Hiện Khai thác được dùng như một từ lóng đơn thuần.

Nghĩa đen của Khai thác thì ai cũng biết rồi tuy nhiên tiếng Việt vốn được coi là đa dạng và phong phú cho nên khi xuất hiện rất ít người biết nghĩa của từ lóng Khai thác là gì. Và để dễ hình dung chúng tôi sẽ tóm tắt khái niệm này.

TÓM TẮT KHÁI NIỆM KHAI THÁC LÀ GÌ

– Khai thác là một từ lóng
– Ám chỉ hành vi quan hệ tình dục
+ Vụng trộm, nén nút, không minh bạch…
+ Dùng trong ngữ cảnh tếu táo, vui đùa
– Đối phương không đồng ý hoặc thẹn thùng đồng tình
– Hiện Khai thác được dùng như một từ lóng đơn thuần

Trước khi xuất hiện từ lóng Khai thác chúng ta đã có các từ khác như: Xếp hình, Chịchz… tại thời điểm xuất hiện 2 từ lóng này cũng khá “ấn tượng” với tần suất sử dụng lớn từ cộng đồng mạng, giới trẻ Việt, bạn đọc chưa biết thế nào là xếp hình có thể tham khảo thêm bài viết Xếp hình là gì mà chúng tôi đã thực hiện.

Comments for Facebook

comments

0