08/02/2018, 17:12

TOP 6 địa điểm chơi Halloween ở Đà Nẵng

Không khó để tìm kiếm cho mình một địa điểm chơi Halloween ở Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau bạn đọc chưa tiếp cận được nội dung hữu ích, đây là lý do chúng tôi thực hiện bài viết này. Địa điểm ...

Không khó để tìm kiếm cho mình một địa điểm chơi Halloween ở Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau bạn đọc chưa tiếp cận được nội dung hữu ích, đây là lý do chúng tôi thực hiện bài viết này.

Địa điểm chơi Halloween ở Đà NẵngĐịa điểm chơi Halloween ở Đà Nẵng nổi bật nhất năm nay

Các bạn trẻ ở Hà Nội, Sài Gòn đều đã có địa điểm chơi đêm Halloween 2016 cho riêng bản thân và gia đình do Thuatngu.org cung cấp phải không nào? Bạn đọc đang ở Hà Nội có thể tham khảo bài viết tổng hợp cách Địa điểm chơi Halloween ở Hà Nội. Còn giới trẻ Đà Nẵng chắc chắn cũng sẽ không phải đau đầu tìm địa điểm chơi Halloween ở Đà Nẵng nữa nhé! Hãy bỏ túi liền tay những địa điểm sau đây:

DANH SÁCH ĐỊA ĐIỂM CHƠI HALLOWEEN Ở ĐÀ NẴNG 2016

1. Bà Na Hills

Tổ hợp vui chơi bậc nhất của Đà Nẵng, Bà Nà Hills chắc chắn cũng sẽ không bỏ qua dịp Halloween để lôi cuốn du khách đến với “vùng tiên cảnh này”. Với chủ đề “Lễ hội huyền bí Bà Nà Hills 2016”, du khách mọi lứa tuổi sẽ được trải nghiệm ghi thức hóa trang.

Địa điểm chơi Halloween ở Đà NẵngNơi chơi đêm Halloween tại Đà Nẵng

Tại địa điểm chơi Halloween ở Đà Nẵng này, các bạn nhỏ sẽ được tham gia trò chơi truyền thống “Trick or Treat”. Bên cạnh đó còn có 2 suất biểu diễn nghệ thuật tái hiện một không gian Halloween huyền bí với phần diễu hành của các nhân vật hóa trang, do đoàn nghệ sĩ đến từ châu Âu thể hiện.

Lễ hội trang trí sẽ diễn ra đến hết 31/10 và các hoạt động diễu hành, biểu diễn nghệ thuật sẽ kéo dài từ 26 đến 31/10.

2. Khu giải trí Helio Center Đà Nẵng

Helio Center vốn lộng lẫy nay càng huyền bí, càng xứng đáng là địa điểm chơi Halloween ở Đà Nẵng bậc nhất hơn khi được trang trí theo chủ đề Halloween, tạo nên một không gian ma quái.

Đến đây bạn tha hồ quẩy toẹt ga với chuỗi hoạt động gồm: ngày hội ẩm thực phiên 4 “bữa tiệc ma”; Drift xe Ma tốc độ tại Go Kart race; vũ điệu đêm ma Cosplay cùng Tsubasa; nạp thẻ vẽ mặt ma; gọi hết phù thủy và quỷ lùn đến Helio Kids.

3. Halloween Night Đà Nẵng

Halloween Scary Night là sự kiện đang được hàng trăm bạn trẻ háo hức chờ đợi. Tuy nhiên, mọi thông tin diễn ra địa điểm chơi Halloween ở Đà Nẵng này lại vẫn còn đang là một ẩn số bởi ban tổ chức chưa bật mí nhằm tạo sự bất ngờ đến với người tham gia.

Địa điểm chơi Halloween ở Đà NẵngChỗ chơi Halloween tại Đà Nẵng kinh dị nhất

Chương trình hứa hẹn nhiều hoạt đồng hấp dẫn: Lễ hội xin kẹo; Mê cung ma quá với các trò chơi đậm chất Halloween; Hóa trang cực chất với bộ kít phát sáng; Trò chơi cắn táo; Quẩy tưng bừng với DJ Kazho đến từ Nhật Bản và ban nhạc Halloween đến từ chương trình.

4. On the Radio – 35 Thái Phiên, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Ngoài việc đến các tụ điểm vui chơi đông người, bạn có thể chọn cho mình địa điểm chơi Halloween ở Đà Nẵng như một quán bar nhỏ nào đó. Và On the Radio là điển hình với không khí Halloween bao trùm.

Party Halloween lần này sẽ mang đến cho bạn một không gian ma quái với lễ hội hoá trang và chương trình ca nhạc đặc sắc tại On the Radio. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 30/10 lúc 20:00, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật sự khác biệt, thật sự thú vị.

5. Locked Danang

Kéo dài trong 3 đêm liên tiếp 29 – 30 – 31/10, chương trình “Tuy tìm bí ẩn đêm Halloween” do Locked tổ chức sẽ vô cùng hoành tráng. Đến với địa điểm chơi Halloween ở Đà Nẵng nay, bạn sẽ được dự tiệc buffet Free với các loại bánh cookies siêu kì dị.

Bạn đọc sinh sống và làm việc tại Sài Gòn có thể tham khảo thêm những địa điểm chơi Halloween ở Sài Gòn qua link bài Địa điểm chơi Halloween ở Sài Gòn mà Thuatngu.org đã thực hiện.

Các hoạt động hấp dẫn khác như: Truy tìm điều bí ẩn trong 3 căn phòng Harry Potter, Earth 2.0 và Curse of the Pharaoh; Trải nghiệm thực tế với những thử thách bất ngờ trong đêm “White Night”…Ngoài ra Locked còn dành ra 1 suất chơi free vào đêm 31/10 cho 1 nhóm (3-10 người) với điều kiện siêu đơn giản là “Thử thách Wefie”.

6. Mường Thanh Đà Nẵng Hotel

Mường Thanh Đà Nẵng hotel lại là nơi cho bạn một Halloween nhẹ nhàng, bạn được hòa mình cùng không khí Halloween bằng việc thưởng thức một ly Cocktail và đồ ăn nhẹ miễn phí.

Với giá cực sốc chỉ 199.000đ/khách, địa điểm chơi Halloween tại Đà Nẵng tưởng vô cùng sang trọng này lại đón tiếp những vị khách bình dân nhất. Vẽ trang trí mặt phong cách Halloween theo yêu cầu, Biểu diễn showmanship và DJ cùng nhiều tiết mục văn nghệ khác là những hoạt động có trong chương trình.

Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn và những người thân yêu những địa điểm chơi Halloween ở Đà Nẵng xứng tầm và xứng đáng ghé thăm trong mùa lễ hội đặc biệt này! Chúc bạn có một mùa Halloween ý nghĩa!

[Halloween là gì] Halloween, tiếng Việt còn gọi là ngày lễ hóa trang, là một lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31 tháng 10 hàng năm, vào buổi tối trước Lễ Các Thánh trong Kitô giáo Latinh. Halloween dành để cầu cho những linh hồn đã qua đời với trọng tâm xoay quanh chủ đề: “hài hước và chế giễu để đối đầu với quyền lực của cái chết”. Biểu tượng là những trái bí ngô được khoét theo những khuôn mặt tưởng tượng.

Phương Thảo – Nguồn ảnh: Internet

Comments for Facebook

comments

0