08/02/2018, 17:11

Google Adwords là gì?

Là một trong những dịch vụ mang về nguồn lợi lớn cho Google thế nhưng không phải ai cũng biết Google Adwords là gì mặc dù nó đã tồn tại nhiều năm nay. Trong bài viết này Thuatngu.org giúp bạn đọc có được những thông tin căn bản giải đáp câu hỏi ...

Là một trong những dịch vụ mang về nguồn lợi lớn cho Google thế nhưng không phải ai cũng biết Google Adwords là gì mặc dù nó đã tồn tại nhiều năm nay. Trong bài viết này Thuatngu.org giúp bạn đọc có được những thông tin căn bản giải đáp câu hỏi Google Adwords là dịch vụ gì, Google Adwords dùng để làm gì, Google Adwords là ứng dụng gì…

Google Adwords là gì, Google Adwords ngĩa là gì, Khái niệm Google AdwordsGoogle Adwords là gì | Google Adwords ngĩa là gì | Khái niệm Google Adwords

Ở bài viết mới đây bạn đọc đã biết thế nào là Google Adsense, Google Adsense là gì.. trường hợp bạn đọc chưa tiếp cận được có thể tham khảo lại qua link bài Google Adsense là gì trước khi tham khảo khái niệm Google Adwords giúp giải đáp câu hỏi Google Adwords là gì.

[Google Adwords là gì] Google Adwords là dịch vụ tiếp nhận quảng cáo của Google với các cá nhân, doanh nghiệp. Giúp các cá nhân, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, hình ảnh, thưởng hiệu… của mình trên mạng Internet. Hiện Google Adwords mang lại khoảng hơn 90% lợi nhuận cho Google Inc.

Adwords là từ viết tắt của “Advertisement Keywords” khi dịch sang tiếng Việt nó có nghĩa là “Quảng cáo từ khóa” và để dễ hình dung Google Adwords là gì chúng tôi xin tóm tắt lại khái niệm này.

TÓM TẮT KHÁI NIỆM GOOGLE ADWORDS LÀ GÌ

– Google Adwords là dịch vụ tiếp nhận quảng cáo của Google
+ Đối tác là các cá nhân, doanh nghiệp
+ Giúp các cá nhân, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, hình ảnh, thưởng hiệu…
– Hiện Google Adwords mang lại khoảng hơn 90% lợi nhuận cho Google Inc

Google Inc là một trong những công ty công nghệ cao nổi bật nhất hiện nay, lợi nhuận của Google phần lớn “kéo” về từ Google Adwords. Đây là một hệ thống mà Google đã phát triển để hỗ trợ bạn quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ của những doanh nghiệp, cá nhân trên công cụ tìm kiếm của Google và các trang liên kết của nó.

Google Adwords là gì, Google Adwords ngĩa là gì, Khái niệm Google AdwordsAdwords là từ viết tắt của “Advertisement Keywords” khi dịch sang tiếng Việt nó có nghĩa là “Quảng cáo từ khóa”

Thông qua việc sử dụng các định dạng quảng cáo khác nhau, quảng cáo của người dùng được hiển thị trên các trang web là đối tác phân phát quảng cáo của Google được gọi là tài khoản Google Adsense; quảng cáo được hiển thị theo ngữ cảnh dựa trên các từ khóa tìm kiếm liên quan và được hiển trị trong khung Liên kết được tài trợ màu hồng nhạt của Google.

Sau khi nắm rõ bản chất của Google Adwords là gì bạn đọc cũng cần nắm vững nguyên tắc hoạt động của nó. Google Adwords hoạt động dựa trên hình thức trả tiền cho mỗi nhấp chuột (CPC), bạn đọc chưa biết CPC là gì có thể tham khảo thêm bài viết CPC là gì mà chúng tôi đã thực hiện.

Theo cơ chế này thì quảng cáo của doanh nghiệp sẽ hiển thị dựa trên những kết quả tìm kiếm và nội dung trang web đó hiển thị, người dùng click chuột vào đó thì doanh nghiệp của bạn sẽ phải trả tiền cho Google và Google sẽ trích lại một phần cho các website hiển thị quảng cáo đó dựa trên giá quảng cáo đã được xác định trước.

Trên đây là khái niệm Google Adwords cùng một số thông tin cơ bản giúp bạn đọc có thể giải đáp những câu hỏi dạng như: Google Adwords là gì, Google Adwords là thế nào, Google Adwords dùng để làm gì… mà nhiều người đang băn khoăn hiện nay.

Trường hợp bạn đọc quan tâm tới thị trường MMO và chưa biết MMO là thế nào, hoạt động gia sao có thể tham khảo thêm bài viết MMO là gì mà chúng tôi đã thực hiện mới đây. Chúc các bạn có thêm nhiều kiến thức mới phục vụ quá trình học tập và nghiên cứu của bản thân!

Comments for Facebook

comments

0