23/05/2018, 15:04

6 mỹ nhân Việt có chiếc răng khểnh duyên dáng đáng yêu

– Những chiếc răng khểnh mọc thừa lại trở thành nét duyên và đáng nhớ của không ít các mỹ nhân Việt. Người xưa có câu: “Hàm răng mái tóc là góc con người” cũng chẳng sai. Nhiều người đẹp vì sở hữu một hàm răng không đều tăm tắp như ...

Những chiếc răng khểnh mọc thừa lại trở thành nét duyên và đáng nhớ của không ít các mỹ nhân Việt. Người xưa có câu: “Hàm răng mái tóc là góc con người” cũng chẳng sai.  Nhiều người đẹp vì sở hữu một hàm răng không đều tăm tắp như hạt ngô nêm họ đã tìm đến bác sĩ thẩm mỹ, thế nhưng vẫn còn một số sao nổi tiếng quyết định giữ gìn chiếc răng khểnh vì họ không muốn thay đổi “góc” con người.  Ngoài chiếc má lúm xinh xắn, răng khểnh được coi là thứ đem lại nét duyên dáng đáng yêu cho chủ nhân. Mời quý bạn đọc hãy cùng saobiz.com ngắm nhìn 6 mỹ nhân xinh đẹp showbiz Việt sở hữu chiếc răng khểnh nhé.

6 mỹ nhân Việt có chiếc răng khểnh

Đoan Trang

Đoan Trang gây được chú ý trong làng nhạc Việt không phải bởi đôi chân dài hay khuôn mặt ăn hình như bao người đẹp khác mà bởi giọng hát được đào tạo, rèn luyện bài bản. Tuy nhiên, rất nhiều khán giả yêu mến đều cho rằng ngoại hình Đoan Trang cực kỳ nổi bật và khác lạ bởi nước da nâu socola và nụ cười duyên với răng khểnh rất đặc trưng.

Hồng Nhung

Trong showbiz Việt có không ít các ca sĩ/diễn viên cũng sở hữu những chiếc răng khểnh rất đặc trưng. Có chân dài cảm thấy hài lòng với đặc trưng, song người khác lại sẵn sàng bỏ không ít tiền để có được hàm răng đẹp chuẩn mực. Đơn cử như ca sĩ Hồng Nhung. Những người yêu nhạc có lẽ vẫn nhớ như in hình ảnh cô Bống đáng yêu, nụ cười ngọt ngào với chiếc răng khểnh đã trở thành thương hiệu. Tuy nhiên, có lẽ do tư tưởng hướng ngoại, nữ ca sĩ “Một ngày mới” đã làm lại “góc con người”. Không thể phủ nhận, hàm răng mới giúp Hồng Nhung trẻ trung và tự tin hơn, song bên cạnh đó, có không ít người yêu nhạc hoài cổ lại cứ ao ước được gặp lại cô Bống của ngày xưa.

Midu

Hot girl Midu cùng vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười dễ mến.

Thanh Ngọc

Ca sĩ, MC Thanh Ngọc gây thiện cảm với người đối diện nhờ nụ cười răng khểnh

Mai Phương Thúy

Hoa hậu Mai Phương Thúy đã từng làm lại răng nhưng vẫn giữ lại chiếc răng khểnh duyên dáng của mình.

Khổng Tú Quỳnh

“Dâu tây” Khổng Tú Quỳnh bước vào showbiz với hình tượng của một cô bé tuổi teen trong veo. Tuy giọng hát còn nhiều hạn chế nhưng ở cô nàng lại có những yếu tố khiến teen mê mẩn: ngoại hình dễ thương, dòng nhạc thịnh hành, ekip đỡ đầu hoành tráng. Nụ cười rạng rỡ với chiếc răng khểnh tinh nghịch cũng góp phần tạo nên một Dâu tây được rất nhiều teen yêu mến.

0