31/05/2018, 11:26

5 món nướng Nhật Bản ở Sài Gòn thích hợp cho cuối tuần

Thực khách Việt Nam luôn bị cuốn hút bởi nền ẩm thực đa dạng và độc đáo của đất nước mặt trời mọc. Ngoài những món ăn nổi tiếng như mì, sushi thì Nhật Bản còn đặc biệt hấp dẫn thực khách bởi các món nướng nóng hổi, thơm phức. 1 Ba rọi cuộn cần nước Món ba rọi (ba chỉ) cuộn có nước ...

Thực khách Việt Nam luôn bị cuốn hút bởi nền ẩm thực đa dạng và độc đáo của đất nước mặt trời mọc. Ngoài những món ăn nổi tiếng như mì, sushi thì Nhật Bản còn đặc biệt hấp dẫn thực khách bởi các món nướng nóng hổi, thơm phức.

  • 1

    Ba rọi cuộn cần nước

    Món ba rọi (ba chỉ) cuộn có nước nướng vị hấp dẫn và cực kỳ thơm ngon, đó chính là loại nước sốt teriyaki mang phong vị đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản. Dùng cây đũa Nhật nhỏ xinh gắp cuộn thịt ba rọi, thêm một chút nước sốt đậm đà rồi bỏ vào miệng là bạn sẽ cảm nhận được những miếng thịt nước mềm ngọt và chút giòn giòn của cần nước.

     - 1

  • 3

    Xiên đậu bắp

    Nếu đã ăn quá nhiều đạm thì một đĩa đậu bắp để trên bàn sẽ giúp bạn đỡ ngán hơn. Những trái đậu bắp non mướt, cắt gọn rồi được đem đi nướng chín. Để có vị thơm ngọt, món ăn này phải kèm với sốt teriyaki.

     - 3

  • 5

    Bò nướng sả cay

    Bạn phải ăn ngay món bò nướng sả cay khi vừa được đem ra vì để nguội món ăn sẽ mất đi vị ngon đặc trưng. Cầm tay ăn bò nướng sả cay là đúng điệu nhất. Món ăn không gây ngán cho bạn vì dung nạp nhiều thịt nhờ mùi sả thơm nức toát ra từ những miếng bò nướng thơm mềm.

0