31/05/2018, 11:08

5 loại đồ uống tươi mát cho ngày hè

1 Kombucha Nếu phải chọn một loại đồ uống lành mạnh để nhâm nhi trong những ngày hè nóng nực thì có lẽ Kombucha là cái tên đầu tiên trong danh sach. Kombucha là tên gọi của những loại đồ uống lên men tự nhiên. Chúng không chi giúp cung cấp nước cho cơ thể mà còn tăng cường hệ thống ...

  • 1

    Kombucha

    Nếu phải chọn một loại đồ uống lành mạnh để nhâm nhi trong những ngày hè nóng nực thì có lẽ Kombucha là cái tên đầu tiên trong danh sach. Kombucha là tên gọi của những loại đồ uống lên men tự nhiên. Chúng không chi giúp cung cấp nước cho cơ thể mà còn tăng cường hệ thống miễn dịch, giải độc cơ thể một cách tự nhiên, làm tăng sự trao đổi chất, cung cấp nhiều loại vitamin và enzyme. Kombucha thực sự là một loại đồ uống ngon, ít calo giúp bạn đập tan cơn khát ngày hè. 

    5-loai-do-uong-tuoi-mat-cho-ngay-he-1

  • 3

    Kefir

    Kefir là sản phẩm làm từ sữa với những hương vị khá độc đáo như chua cay, chua ngọt... Đây là một loại đồ uống được làm từ chế phẩm sinh học lành mạnh, chứa nhiều canxi, protein và các loại vitamin, chúng rất có lợi cho sức khỏe. Bạn có thể uống chúng hàng  ngày hoặc thêm vào những ly sinh tố ngon lành của bạn.

    5-loai-do-uong-tuoi-mat-cho-ngay-he-3

  • 5

    Nước ép rau củ

    Rất nhiều người trong chúng ta không tiêu thụ đủ khối lượng rau củ cần thiết cho cơ thể thông qua các bữa ăn, và nước ép rau củ sẽ giúp chúng ta giải quyết vấn đề này. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy khát, hãy chọn cho mình một loại nước ép rau củ bổ dưỡng để cung cấp các loại dưỡng chất và vitamin cho cơ thể. 

0