03/06/2018, 23:06

Tìm hiểu thêm về bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý

Bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý là bài thuốc có công dụng chữa bệnh về sinh lý nam rất hiệu quả. Với lối sống thụ động và tình trạng nhậu nhẹt, rượu bia thường xuyên làm cho chức năng sinh lý nam bị giảm sút trầm trọng. Với thói quen dùng chất kích thích, lạm dụng thủ dâm, có chế độ sinh ...

Bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý là bài thuốc có công dụng chữa bệnh về sinh lý nam rất hiệu quả. Với lối sống thụ động và tình trạng nhậu nhẹt, rượu bia thường xuyên làm cho chức năng sinh lý nam bị giảm sút trầm trọng. Với thói quen dùng chất kích thích, lạm dụng thủ dâm, có chế độ sinh hoạt, ăn uống không khoa học tạo điều kiện thuận lợi tấn công cho giới trẻ, gây ảnh hưởng đến tâm lý, sinh hoạt. Để giúp bạn điều trị, mời bạn đọc bài .

Bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý

Bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý

Bài thứ 1

Nguyên liệu: địa phu tử, khổ sâm (mỗi loại 30g); ngũ bội tử, hạt tiêu (mỗi loại 20g).

Cách làm: Ngâm tất cả các nguyên liệu vào nước trong 20-30 phút rồi đun trong nồi trong khoảng 30 phút. Sau đó, vắt, lọc lấy nước. Khi nước thuốc còn nóng, lấy nước này xông hơi vùng hạ bộ đến khi nước ấm thì ngâm dương vật và tinh hoàn vào tới lúc nước nguội. Nam giới chú ý khi sử dụng bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý, dùng tay lộn hết bao quy đầu và kích thích “cậu bé” để thuốc ngấm trực tiếp và tạo cảm giác gây cương cứng. Nếu muốn xuất tinh, ngưng lại, rút “cậu bé” ra, tới khi hết hưng phấn lại ngâm tiếp. Mỗi ngày thực hiện 2 lần.

Bài thứ 2

Nguyên liệu: 20g nhân sâm, 50g hoài sơn, 200g nhung huơu, đại táo 25g, hạ thảo 20g 

Cách làm: Rửa sạch các nguyên liệu, thái nhung hươu, nhân sâm thành các lát mỏng, mang đi phơi cho ráo nước rồi hầm khoảng 3 tiếng. Nếu thấy khó ăn thì có thể nêm gia vị, dùng nhiều lần trong ngày. Bài thuốc đông y chữa yếu sinh lý bổ thận ích khí, cố nhiếp thận tinh, chữa chứng xuất tinh sớm. Nếu thấy các triệu chứng như mệt mỏi nhiều, dễ đổ mồ hôi, giảm ham muốn tình dục, ăn kém, miệng lưỡi nhợt.

Bài thứ 3

Các nguyên liệu của bài thuốc yếu sinh lý nam, trị xuất tinh sớm này gồm: thục địa, đỗ trọng (mỗi vị 30g), tỏa dương 20g, đuôi lợn 150g, sinh khương (gừng tươi) 15g, đại táo 8 quả. Các vị thuốc rửa sạch, giã nát gừng, cạo lông đuôi lợn sạch sẽ rồi hầm tất cả trong 3 tiếng. Nêm gia vị sao cho vừa miệng, ăn vài lần trong ngày. Bài thuốc đông y chữa yếu sinh lýdùng cho người bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, thận yếu, thận hư, suy giảm chức năng sinh lý, tiểu đêm, tinh dịch kém chất lượng, thần sắc không ổn định.

0