30/05/2018, 17:18

Thư giản ngày hè với cách làm kem không cần máy ngay tại nhà

Một ly kem thật tươi mát lạnh cho mùa hè những ngày oi bức thì còn gì thú vị hơn có phải không nào các bạn? Cùng chúng tôi vào bếp và áp dụng ngay cách làm kem không cần máy được hướng dẫn rất chi tiết và cụ thể dưới đây nhé. Đảm bảo là các thành viên trong gia đình bạn sẽ bị mê hồn bởi món ăn thật ...

Một ly kem thật tươi mát lạnh cho mùa hè những ngày oi bức thì còn gì thú vị hơn có phải không nào các bạn? Cùng chúng tôi vào bếp và áp dụng ngay cách làm kem không cần máy được hướng dẫn rất chi tiết và cụ thể dưới đây nhé. Đảm bảo là các thành viên trong gia đình bạn sẽ bị mê hồn bởi món ăn thật mát lạnh giải nhiệt này.

Cũng tương tự như các cách làm kem tươi khác, cách làm kem không cần máy này cũng cần chuẩn bị những nguyên liệu khá đầy đủ để cho món kem trở nên ngon và bắt mắt hơn. Chỉ cần 1 vài bước đơn giản thôi với những nguyên liệu rất dễ kiếm đã có ngay 1 món kem xoài mát lạnh mà chẳng cần đến máy làm kem rồi đây. Đảm bảo rằng các tín đồ yêu thích kem sẽ cãm thấy hài lòng ngay từ lần đầu thử đấy nhé.

Nguyên liệu cần có cho cách làm kem không cần máy bao gồm:

  • Trứng gà ta (3 đến 5 quả tùy theo bạn muốn làm nhiều hay ít)
  • 100g đường trắng
  • 1 gói bột vani
  • 500ml sữa tươi
  • Phần nguyên liệu chuẩn bị cũng khá là dễ dàng đúng không nào!

Cách làm kem không cần máy đơn giản thực hiện tại nhà như sau:

Các bạn chọn trứng gà ta để cho món kem tươi này được ngậy và thơm hơn nhé. Các bạn đập 3 đến 4 quả trứng và chỉ lấy lòng đỏ thôi nhé. Không lấy lòng trắng trứng vì tránh kem bị tanh. Cho đường vào với lòng đỏ trứng và đánh thật đều tay, sao cho thật mịn là được.

Còn sữa tươi thì các bạn cho vào nồi và đun cho sôi lên. Sau đó, các bạn cho lòng đỏ trứng vào với sữa tươi. Vừa khuấy đều bạn vừa đun sôi, đun cho tới khi thấy hỗn hợp sền sệt thì tắt bếp.

Sau khi đã tắt bếp, các nàng cho thêm ít bột vani vào và khuấy thật đều lên lần nữa nhé. Thêm 1 chút kem tươi rồi trộn đều cùng nữa. Vậy là các nàng đã có được 1 hỗn hợp kem tươi không cần máy rồi đó.

Các nàng cho hỗn hợp kem vừa làm xong vào trong ngăn đá tủ lạnh khoảng 2 tiếng rồi các nàng lấy ra và đánh cho bông lên. Rồi lại cho kem tiếp vào ngăn đá tủ lạnh, lặp đi lặp lại khoảng 3 lần cho tới khi thấy kem tơi xốp là được. Sau đó, các bạn để trong tủ lạnh 5 tiếng nữa để khi thưởng thức kem tươi sẽ được ngon hơn.

Cách làm kem không cần máy thật đơn giản có phải không nào các nàng? Ai cũng có thể tự tay làm món kem này mà không cần phải quá khéo léo. Mùa hè này các nàng hãy thường xuyên làm những viên kem tươi thật mát lạnh để giúp cho các thành viên trong gia đình mình có được những ly kem thật thơm ngon và bổ dưỡng nhé. Và đừng quên bỏ qua cách làm kem không cần máy đặc biệt ngay tại nhà đơn giản này nhé.

Chúc các nàng thực hiện thành công với cách làm kem không cần máy rất đơn giản ngay tại nhà được hướng dẫn chi tiết ở bài viết trên nhé!

0