23/02/2018, 15:17

Talk Room: Mượn Khói Thuốc Và Men Cay Sẻ Chia Tâm Sự?

Talk Room: Mượn và men cay để sẻ chia Buồn về vỡ lỡ, công việc lênh đênh, đã quá đôi mươi trong tay vẫn chưa có một điều gì cả. Sống như đang tồn tại, , độc bước, sa ngã. Cũng từ đó bản thân trở nên bê tha, ngày vui với men, tối chìm trong khói, rồi nhận ra ta cần một trái tim sẻ chia, một ...

Talk Room: Mượn và men cay để sẻ chia

Buồn về vỡ lỡ, công việc lênh đênh, đã quá đôi mươi trong tay vẫn chưa có một điều gì cả. Sống như đang tồn tại, , độc bước, sa ngã. Cũng từ đó bản thân trở nên bê tha, ngày vui với men, tối chìm trong khói, rồi nhận ra ta cần một trái tim sẻ chia, một nguồn động lực để bước tiếp trong khoảng thời gian lạc lõng…

Trích đoạn tâm sự của một bạn nam tên Dũng!


Hi, chàng trai cô đơn!

Đọc những lời tâm sự của bạn, dường như tôi thấy mình trong ấy vào khoảng thời gian nào đó trong quá khứ, tôi từng như thế và tôi hiểu cảm giác của bạn ngay lúc này, nó hẳn vô cùng tồi tệ với một thằng đàn ông đã quá đôi mươi như chúng ta. Nhưng cái tôi không được như bạn là tôi đã không nhận ra rằng mình đã sống một khoảng thời gian lạt lẽo như vậy cho đến khi tôi quyết định thay đổi, bạn đã nhận ra, và bây giờ tất cả những điều bạn cần chỉ là một quyết tâm, bạn cần vực dậy mà không cần một điều gì làm chất xúc tác, tôi tin bạn làm được!

Hôm nay đầy rẫy những khó khăn, và ngày mai cũng không có điều gì dễ dàng. Nhưng sau ngày mai, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp.

Bạn tôi! Mỗi phút giây trôi qua đều mang lại một trải nghiệm xứng đáng và có một giá trị nhất định. Mỗi người, mỗi việc xảy ra trong cuộc đời chúng ta đều đại diện cho một điều gì đó, có thể là dạy chúng ta hoặc giúp chúng ta cải thiện tình hình hiện tại. Tôi rất thích một câu nói rằng: “Đằng sau những lời dối trá luôn chứa đựng sự bi kịch“. Khi chúng ta dùng những lời dối trá để tự bao biện cho mình, thì thay vào đó chúng ta nên đối diện với sự bi kịch đó và thay đổi nó. Chúa trời thì sẽ không có nhưng quỷ dữ vẫn luôn hiển hiện, bằng chứng là bạn đang sống trong vòng tay của quỷ dữ, và bạn cần thoát ra bởi chính bạn, bởi nếu có, chúa trời cũng không thể giúp bạn khi bạn muốn thế.

Tình bạn luôn luôn là dầu xoa dịu tốt nhất cho nỗi đau vì thất vọng trong tình yêu.

Về tình yêu, mỗi một con người chúng ta đều có những lúc muốn tâm sự sẻ chia cùng ai đó, ai cũng có lúc muốn yêu và được yêu nhưng chúng ta không cần nó để thay đổi, đó là thứ xa xỉ, chẳng một cô gái nào ngu ngốc tới mức sẽ quyết định ở bên một thằng đàn ông bất tài và kém cỏi, khi chúng ta không thắng được bản thân thì lấy gì để chiến thắng những thử thách của ? Vậy thử hỏi, cô ấy ở bên một người như vậy để làm gì?

Sự lười biếng của bản thân như một cái rễ cây. Chúng nhanh chóng phát triển và ghìm chặt bạn tại một chỗ.

Thay đổi “cái rẹt” thì quả là điều không thể, hãy thử một không có rượu, gác tay lên trán và xem lại những giá trị của riêng mình, thế mạnh, sở thích và đam mê của mình. Một khi đã suy nghĩ thì cần phải hành động, bạn cần tự tạo ra trải nghiệm sống mới cho mình, bước ra khỏi vùng an toàn của mình và vũng lầy do chính mình tạo nên.

Không có hoàn cảnh nào tuyệt vọng, chỉ có người tuyệt vọng vì hoàn cảnh

Và ta cũng cần nên bỏ rượu và thuốc, nói thì hơi ngại bởi tôi vẫn còn đang hút thuốc, nhưng rượu thì chỉ còn dịp vui với anh em thôi, nó là thứ làm cho đầu óc của chúng ta mụ mị, ta không cần nó thường xuyên nữa. Nào, còn chần chờ gì nữa mà không vực dậy, bắt đầu từ những cái nhỏ nhất, và trong lần cố gắng này không có chỗ cho sự từ bỏ, tôi đặt niềm tin vào bạn, cố gắng lên nhé!

Đừng thở dài hãy vươn vai mà sống. Bùn dưới chân nhưng ở trên đầu.

Admin của chúng tôi cũng có một bài thơ dành tặng cho bạn, bạn có thể xem nó ở đây:

“Luôn luôn lắng nghe – luôn luôn thấu hiểu”, bạn có tâm sự về , cuộc sống hãy gửi gắm cho chúng mình để được gỡ rối và chia sẻ tại talk room dưới đây nhé, chúc các bạn vui vẻ! –

Xem thêm:  hoặc 


0